Đồ chơi chú chim cánh cụt đáng yêu WinFun 0160

MSP: 801681

299.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 299.000 ₫
Giá QR Pay 299.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
801681
  • Thiết kế chim cánh cụt đáng yêu
  • Phát nhạc êm ái, ánh đèn nhẹ nhàng
  • Chất liệu êm ái, mềm mại
Sản phẩm tạm hết hàng
Đến từ thương hiệu WinFun, đồ chơi chú chim cánh cụt đáng yêu WinFun 0160 mang đến cho bé từ sơ sinh một người bạn nhỏ thân thiết và vô cùng ngộ nghĩnh. Hình ảnh chú chim cánh cụt mũm mĩm, xinh xắn khơi gợi trong bé sự tò mò, khám phá và thích thú khi vui chơi. Hơn hết, với khả năng phát nhạc du dương và đèn sáng nhẹ nhàng, đồ chơi thích hợp làm người bạn đồng hành mang đến những giấc ngủ ngon cho bé.
 
dc-chim-canh-cut-dang-yeu-winfun-801681-1
Chú chim cánh cụt đáng yêu WinFun
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Đồ chơi chú chim cánh cụt đáng yêu WinFun 0160 sử dụng chất liệu vải bông và bông nhồi cao cấp, không bung xổ, mềm mại, êm ái, do đó, an toàn với sức khỏe của bé khi vui chơi. Những đường chỉ may chắc chắn, cẩn thận tạo nên tính thẩm mỹ cao và độ bền đẹp theo thời gian sử dụng cho sản phẩm.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh
 
WinFun mang đến cho bé hình ảnh chú chim cánh cụt mũm mĩm ngộ nghĩnh với đôi mắt to tròn, chiếc mỏ màu cam nổi bật và đặc biệt là đôi cánh dang rộng sang hai bên vô cùng đáng yêu. Hình ảnh dễ thương làm nên người bạn thân thiết, gần gũi với lứa tuổi trẻ thơ, đồng thời khơi gợi trong bé sự tò mò, khám phá, giúp bé thích thú hơn khi vui chơi.
 
 
Khả năng phát nhạc và đèn
 
- Sự kì diệu của đồ chơi nằm ở chiếc bụng của chú chim cánh cụt xinh xắn. Khi bé ấn vào chiếc bụng mềm mại ấy, những tiếng nhạc hay âm thanh du dương phát ra, kích thích thính giác, cho bé thêm phần thích thú và vui vẻ khi chơi. Tiếng nhạc nhẹ nhàng, âm thanh sinh động như tiếng chim hót, tiếng sóng biển vỗ bờ,... cho bé bước đầu cảm nhận đa dạng các âm thanh xung quanh, đồng thời thích hợp ru bé để bé nhanh chóng đi vào giấc ngủ ngon và sâu.
 
dc-chim-canh-cut-dang-yeu-winfun-801681-3
 
Bé ấn vào chiếc bụng cánh cụt để lắng nghe những bản nhạc
 
- Bênh cạnh phát âm thanh, chiếc bụng kì diệu của chú chim cánh cụt còn tỏa ánh đèn nhẹ nhàng, kích thích thị giác để bé thêm phần hứng thú.
 
- Đồ chơi sử dụng pin để phát nhạc và đèn. Khi muốn thay pin, bố mẹ chỉ cần nhẹ nhàng mở phần dán dính phía sau lưng chú chim cánh cụt để lắp pin vào vô cùng tiện lợi và an toàn.
 
do-choi-chim-canh-cut-dang-yeu-winfun(1)
Chiếc bụng thần kỳ tỏa ánh sáng nhẹ nhàng
 
 

Thông tin sản phẩm

 
- Thương hiệu: WinFun (Hồng Kông)
 
- Sản xuất tại Trung Quốc
 
- Kích thước sản phẩm: 13 x 5 x 20 (cm)
 
- Kích thước hộp: 16 x 11 x 25 (cm).
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu WinFun
Mã sản phẩm 801681

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá