Đồ chơi bé tập ghép vần Woody

MSP: 803548

104.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 104.000 ₫
Giá QR Pay 104.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
803548
  • Hình ảnh minh họa sống động
  • Cho bé nhận biết chữ thường, chữ hoa
  • Hỗ trợ bé trong việc học ghép vần
Sản phẩm tạm hết hàng
Giai đoạn chuẩn bị bước vào lớp Một, việc tập cho bé làm quen với chữ cái, dấu câu, hình ảnh, ghép vần sẽ tạo nên nền tảng vững chắc cho công việc học tập của bé sau này. Đồ chơi bé tập ghép vần Woody được làm từ chất liệu cao cấp, với nhiều mảnh ghép khác nhau, mang đến bảng chữ cái Tiếng Việt được thể hiện bằng cả chữ hoa và chữ thường, kết hợp thêm dấu câu và các hình ảnh có tên gọi chứa chữ cái, giúp bé dễ dàng nhận diện mặt chữ và học ghép vần một cách dễ dàng, thú vị. Sản phẩm thích hợp cho bé từ 5 tuổi trở lên.
 
be-tap-ghep-van-803548
Bé tập ghép vần Woody
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Chất liệu cao cấp 
 
Đồ chơi bé tập ghép vần Woody được làm từ chất liệu giấy Duplex với màu sắc in ấn an toàn dành cho đồ chơi trẻ em. Chất liệu cao cấp, không chứa chất độc hại với bề mặt láng mịn, trơn tru đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của bé.
 
 
Thiết kế thông minh
 
- Bộ sản phẩm bao gồm nhiều mảnh ghép, được chia thành 2 loại: mảnh ghép hình ảnh và mảnh ghép chữ cái, thanh dấu, tạo nên bộ dụng cụ học tập vô cùng hữu ích khi bé bắt đầu học bảng chữ cái và học vần, ghép vần. Sản phẩm còn được bổ sung thêm những dấu Tiếng Việt không thể thiếu như sắc, hỏi, ngã, nặng,... giúp bé dễ dàng và thuận tiện hơn khi ghép vần tạo thành từ ngữ hoàn chỉnh.
 
- Các chữ cái được thể hiện bằng cả chữ thường và chữ hoa, từ đó cho bé học tập và nhận biết đầy đủ, toàn diện nhất. 
 
- Thiết kế thông minh mang đến sự thích thú khi thiết kế các chữ cái theo trò chơi ghép hình, khiến việc học chữ và ghép vần không còn nhàm chán, cứng nhắc mà trở nên vô cùng thú vị khi bé có thể thỏa sức ghép nhiều chữ cái khác nhau thành một từ có nghĩa.
 
- Đặc biệt, các hình ảnh phong phú, thiết kế màu sắc rực rỡ, đi kèm với tên gọi có sự xuất hiện của chữ cái, ví dụ như chữ M sẽ có phần ảnh là Mặt trời, giúp bé dễ dàng ghi nhớ mặt chữ và cách đánh vần vô cùng nhanh chóng.
 
be-tap-ghep-van-803548-2
Các mảnh ghép hình ảnh, chữ cái được thể hiện sinh động
 
 
Khuyến khích bé tư duy và phát triển nhận thức
 
- Bằng việc cung cấp một bảng chữ cái đầy đủ, khi chơi với bộ sản phẩm, bé hoàn toàn được thỏa sức sáng tạo ghép nên những từ ngữ mà bé thích, khuyến khích bé phát triển tư duy, khả năng suy luận logic và trí nhớ. Khi chơi, bé có thể ghép thành những từ dễ thương và gần gũi như ông bà, bố mẹ, con mèo, con chó,... vô cùng vui nhộn.
 
- Với hình ảnh minh họa phong phú, bé mở rộng thêm vốn hiểu biết của mình đối với những sự vật xung quanh bằng cách ghi nhớ nhanh chóng và thú vị.
 
- Màu sắc bắt mắt cùng hình ảnh minh họa đẹp mắt thu hút ánh nhìn, khơi gợi hứng thú cho bé khi học tập, khiến bé chủ động hơn trong việc học, nhanh chóng đạt được kết quả tốt.
 
 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

 
- Bố mẹ sẽ đưa bé quan sát từng bức tranh, sau đó tháo rời, trộn lẫn các mảnh ghép chữ cái lại với nhau, bày ra mặt để bé quan sát. Bé bắt đầu tìm những chữ cái phù hợp và ghép chúng lại với nhay, tạo thành từ đúng với các từ có trong bức tranh.
 
- Bố mẹ có thể đưa ra các hình ảnh, tên các hiện tượng, sự vật gần gũi trong đời sống để bé có cơ hội luyện tập nhiều hơn. Ngoài ra với bảng chữ cái này, bé cũng có thể tự mình ghép được nhiều từ mà bé yêu thích.
 
Kích thước sản phẩm: 27 x 20 x 4.5 (cm).
 
 
Số GCN hợp quy:
 
VNMH16003230 ngày 17 tháng 09 năm 2016, cấp tại Intertek Việt Nam
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Woody
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 803548
Độ tuổi sử dụng Trên 5 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Giấy
Màu sắc Nhiều màu sắc
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 27 x 20 x 4.5 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá