1.042 BIXU

Đồ chơi chạy đà Pokemon 1412

MSP: 119608

49.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 49.000 ₫
Giá QR Pay 49.000 ₫
Hoàn tiền 1.042 ₫ (1.042 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119608
  • Chất liệu an toàn, bền đẹp
  • Màu sắc tươi sáng, thiết kế ngộ nghĩnh
  • Phát triển giác quan cho bé
Sản phẩm tạm hết hàng

Bạn Pikachu màu vàng đáng yêu xuất hiện trong bộ phim hoạt hình Pokemon mà bé nào cũng yêu thích, nay sẽ cho bé hứng thú hơn với đồ chơi chạy đà Pokemon 1412. Được làm từ chất liệu nhựa an toàn, sản phẩm không chỉ mang đến cho bé những giây phút giải trí thú vị mà còn an toàn với sức khỏe, bền đẹp theo thời gian. Với thiết kế chạy đà cơ bản, chỉ với thao tác kéo lùi về phía sau, bé dễ dàng điều khiển cho chiếc xe chuyển động theo ý muốn, đồng thời sản phẩm cũng giúp bé phát triển các giác quan cần thiết, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển sau này.


Đồ chơi chạy đà


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu bền đẹp, an toàn

Đồ chơi chạy đà Pokemon 1412 được sản xuất từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Bề mặt nhựa sơn phủ an toàn, láng mịn, trơn nhẵn với các góc cạnh bo tròn, ốc vít nhỏ khuất trong lỗ sâu, không gây trầy xước da bé khi vui chơi.


Thiết kế ngộ nghĩnh

- Đồ chơi là hình ảnh ngộ nghĩnh của bạn Pikachu trong bộ phim hoạt hình Pokemon mà các bé vô cùng yêu thích. Với màu sắc vàng đặc trưng cùng khuôn mặt vui cười rạng rỡ, đồ chơi sẽ mang đến cho bé thật nhiều trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình vui chơi.

- Sáng tạo hơn, bạn Pikachu được thiết kế ngồi trên chiếc xe máy vô cùng nổi bật với 3 bánh chắc chắn, không chỉ mang đến mô hình độc đáo, lạ mắt mà còn giúp bé dễ dàng điều chỉnh hướng đi, mang đến nhiều mất ngờ thú vị.

- Để chơi, bé dùng tay ghì và kéo nhẹ sản phẩm về phía sau, sau đó thả tay, bạn Pikachu sẽ nhẹ nhàng di chuyển tiến lên trước vô cùng linh hoạt mà ngộ nghĩnh, đáng yêu.


Hình ảnh bạn Pikachu lái xe vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh


Phát triển giác quan cho bé

- Thông qua quá trình vui chơi với các động tác cơ bản như cầm, nắm, điều khiển, các khớp ngón tay của bé có cơ hội cử động một cách linh hoạt, nhanh nhẹn và khéo léo, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển sau này của bé.

- Không chỉ mang đến niềm vui, đồ chơi chạy đà Pokemon còn là "người bạn đồng hành" thân thiết, bên cạnh bé những lúc vui, buồn, cùng bé tạo nên những câu chuyện thú vị, kích thích khả năng sáng tạo cho bé.

- Sản phẩm vừa là món đồ chơi yêu thích, vừa là món trang trí đẹp mắt cho góc phòng của bé thêm nhiều màu sắc.

Kích thước sản phẩm: 9 x 6 x 14 (cm)

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119608
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Vàng
Âm thanh Không
Pin Không
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 9 x 6 x 14 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá