img

Đồ chơi cá đa sắc màu 678

Đồ chơi cá cót đa sắc màu 1412 đơn giản, dễ chơi sẽ là một món đồ chơi mà các bé cảm thấy thích thú. Đồ chơi được làm bằng chất liệu nhựa an toàn, không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ giúp bố mẹ có thể yên tâm khi để cho bé chơi, kể cả khi bé chơi một mình. Món đồ chơi được thiết kế đáng yêu với nhiều màu sắc rực rỡ, bắt mắt sẽ làm cho các bé cảm thấy tràn đầy hào hứng khi vui chơi. Ngoài ra, với mô hình cá nhiều màu sắc, giống như thật còn kích thích các giác quan và tăng khả năng nhận biết của bé, giúp bé vừa chơi vừa học hiệu quả.

dc-ca-da-sac-mau-119611-2

Đồ chơi cá cót

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn

- Đồ chơi cá cót đa sắc màu 1412 được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa cao cấp, không BPA, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé

- Bề mặt sản phẩm được xử lý trơn nhẵn với các cạnh góc bo tròn, không làm trầy xước da bé khi chơi

Chuyển động vui nhộn, thú vị

- Đồ chơi được thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh với hình ảnh của bạn cá đáng yêu với nét mặt tươi cười, thân thiện cùng với 2 vây xinh xắn. Phần thân của chú cá được thiết kế thành nhiều khúc với màu sắc nổi bật khác nhau vô cùng bắt mắt.

do-choi-ca-cot-da-sac-mau
Thân cá được chia thành nhiều khúc màu sắc rực rỡ

- Bé chỉ cần vặn dây cót bên cạnh vây và thả tay ra, ngay lập tức bạn cá sẽ di chuyển về phía trước, đồng thời những khúc màu sắc trên thân sẽ chuyển động uốn lượn theo hết sức thú vị, thu hút bé để khơi dậy hào hứng và thích thú khi vui chơi.

- Với kích thước nhỏ gọn phù hợp với bàn tay nhỏ nhắn, các bé dễ dàng mang đến lớp hay ra ngoài chơi cùng bạn bè.

Giúp bé phát triển toàn diện

- Với những màu sắc rực rỡ, nổi bật, đồ chơi kích thích thị giác của bé phát triển, thu hút sự chú ý của các bé giúp các bé chơi ngoan và bước đầu làm quen với những màu sắc.

do-choi-ca-cot-da-sac-mau

Nhiều màu sắc rực rỡ để mẹ lựa chọn cho bé

- Với thiết kế vừa vặn tay giúp tăng khả năng cầm nắm, thao tác vặn cót giúp rèn luyện sự khéo léo của đôi tay, nhanh nhẹn và linh hoạt. Cùng với chuyển động vui nhộn, thú vị của chú rùa con đáng yêu sẽ kích thích bé vận động để di chuyển theo món đồ chơi.

Kích thước sản phẩm: 12 x 6.5 x 6.5 (cm)

do-choi-ca-cot-da-sac-mau