Đồ chơi búp bê mặc váy hồng NM19.14-8358

MSP: 120213

199.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 199.000 ₫
Giá QR Pay 199.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
120213
  • Chất liệu an toàn cho bé 
  • Thiết kế búp bê dễ thương, gần gũi 
  • Phát triển kỹ năng cho bé 
Sản phẩm tạm hết hàng

Đồ chơi búp bê mặc váy hồng NM19.14-8358 sẽ trở thành người bạn thân thiết của bé trong suốt những năm tháng tuổi thơ đầy đáng yêu. Đồ chơi là hình ảnh búp bê có vẻ ngoài xinh đẹp với mái tóc dài óng ả, đôi mắt mở to tròn cùng khuôn miệng chúm chím đáng yêu. Ngoài bộ váy áo xinh đẹp, búp bê còn được trang bị thêm nhiều phụ kiện đa dạng đi kèm như đôi giày nhỏ xinh hay chiếc lược chải tóc ngộ nghĩnh, cho bé thỏa sức sáng tạo theo sở thích của mình để biến cô búp bê xinh đẹp thành một nàng công chúa lộng lẫy. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho bé từ 3 tuổi trở lên. 

bup-be-vay-hong-120213-1

Đồ chơi búp bê mặc váy 


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

Chất liệu an toàn cho bé

Đồ chơi búp bê mặc váy hồng NM19.14-8358 được làm từ chất liệu nhựa an toàn cho sức khỏe và làn da của bé trong mỗi lần sử dụng, lại thân thiện với môi trường, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

- Bộ váy áo đi kèm có chất liệu mềm mịn, thông thoáng, mềm mại trong mỗi lần chạm, cho bé những trải nghiệm tốt nhất khi vui chơi cùng sản phẩm.

Thiết kế búp bê xinh đẹp, ấn tượng 

- Búp bê thu hút bé nhờ vẻ ngoài dễ thương, gần gũi với mái tóc dài óng ả, đôi mắt mở to tròn cùng khuôn mặt bầu bĩnh, dễ gây thiện cảm cho bé ngay từ lần gặp đầu tiên.

- Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm đa dạng như giày hay lược sẽ giúp bé yêu trở thành một stylelist tài ba, giúp cho búp bê có một vẻ ngoài lộng lẫy nhất.

- Với thiết kế nổi bật, búp bê không chỉ là món đồ chơi hấp dẫn mà còn là món trang trí đẹp mắt, bé có thể cất giữ ở bản học hay phòng ngủ đều vô cùng phù hợp.

Phát triển các giác quan cho bé 

- Thông qua quá trình vui chơi đơn giản như thay giày, chải tóc, bé có cơ hội rèn luyện cho đôi tay hoạt động một cách linh hoạt và khéo léo hơn, hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển sau này.

- Bên cạnh đó, búp bê được trang trí nổi bật với các màu sắc đẹp mắt, vừa thu hút lại vừa kích thích thị giác bé phát triển, giúp bé nhận biết các màu sắc khác nhau nhanh chóng và hiệu quả.

- Bé có thể chơi búp bê cùng với bạn bè hay người thân, từ đó hình thành kỹ năng giao tiếp, sử dụng ngôn từ một cách linh hoạt, đồng thời hình thành tình cảm tự nhiên của bé với mọi người xung quanh.

Thông tin sản phẩm 

- Xuất xứ: Trung Quốc 

- Kích thước đóng hộp sản phẩm: 22 x 9 x 32 (cm) 

- Sản phẩm dành riêng cho bé tư 3 tuổi trở lên.

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120213
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Âm thanh Không
Pin Không

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá