1.796 BIXU

Đồ chơi búp bê công chúa hương cupcake size lớn 2345-A1

MSP: 119499

76.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 76.000 ₫
Giá QR Pay 76.000 ₫
Hoàn tiền 1.796 ₫ (1.796 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119499
  • Thiết kế sáng tạo, ngộ nghĩnh
  • Tỏa hương thơm cupcake dịu nhẹ, hấp dẫn
  • Hình ảnh búp bê công chúa đáng yêu
- +
Đồ chơi búp bê công chúa hương cupcake size lớn 2345-A1 dưới đây không đơn thuần chỉ là những mô hình bánh cupcake mà nó còn ẩn chứa 2 bí mật thú vị mà bé sẽ mong chờ khám phá. Mỗi chiếc bánh cupcake rực rỡ, đẹp mắt có khả năng tỏa hương thơm tương ứng với một mùi vị khác nhau, tương tự như chiếc bánh cupcake mà mẹ mua về cho cả nhà. Chưa hết, bên trong mỗi chiếc bánh còn giấu đi những nàng công chúa xinh đẹp đang chờ bé khám phá. Những nàng công chúa ấy đang chờ bàn tay khéo léo của bé, lột chiếc vỏ mềm cupcake để "đưa" công chúa ra ngoài với một bộ váy xòe lộng lẫy. Với đồ chơi công chúa hương cupcake, bé gái sẽ sở hữu riêng cho mình những nàng công chúa thật đáng yêu, vừa vui chơi cùng bạn bè vừa tạo thành vật trang trí nổi bật cho góc học tập hay không gian phòng.
 
dc-huong-cupcake-kem-hop-size-lon-119499-8
Búp bê công chúa hương cupcake
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
- Đồ chơi búp bê công chúa hương cupcake size lớn 2345-A1 được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, mẹ có thể yên tâm khi cho bé vui chơi.
 
- Bề mặt sản phẩm nhẵn mịn với các góc cạnh bo tròn, không gây trầy xước, an toàn cho bé trong quá trình vui chơi.
 
 
Đồ chơi sáng tạo, độc đáo
 
- Từng chiếc bánh cupcake đều ẩn chứa bên trong một mô hình nhân vật công chúa xinh xắn và đáng yêu, đem đến cho bé sự thích thú, từ đó khơi dậy tò mò và khám phá trong bé. 
 
- Bé mở chiếc nắp bánh để có thể nhìn thấy nàng công chúa của riêng mình bên trong. Sau đó, bé lộn ngược chiếc vỏ bánh lại để tạo ra chiếc váy xòe đáng yêu của búp bê và đội phần nắp bánh lên thành . Ngược lại, khi không chơi nữa bé có thể tự thu gọn búp bê công chúa lại thành chiếc bánh nhỏ gọn để bảo quản. Sự kết hợp 2 trong 1 độc đáo và sáng tạo này chắc chắn các bé sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi vui chơi.
 
dc-huong-cupcake-kem-hop-size-lon-119499-6
 
Bé lộn vỏ bánh để tìm thấy nàng công chúa bên trong
 
- Các mô hình công chúa được thiết kế xinh xắn, đáng yêu với khuôn mặt thân thiện và mái tóc dài gọn gàng. Chơi với đồ chơi công chúa, bé sẽ có được những giờ phút thư giãn khi cùng bạn bè chăm sóc, làm đẹp hay sáng tạo nên những câu chuyện thú vị từ đó tăng khả năng giao tiếp của bé.
 
dc-huong-cupcake-kem-hop-size-lon-119499-4
Hình ảnh nàng công chúa xinh đẹp, đáng yêu
 
 
Tỏa hương thơm cupcake hấp dẫn
 
- Từng chiếc bánh cupcake sở hữu riêng cho mình một mùi hương đặc trưng, nhẹ dịu mà hấp dẫn. Mùi hương ấy tương tự như mùi của các vị bánh khiến nó không chỉ rực rỡ, bắt mắt, mà còn vô cùng "thơm ngon".
 
- Có 6 mùi hương để bé lựa chọn thỏa thích: cupcake hương chanh (màu xanh lá), cupcake hương đào (màu vàng nâu), cupcake hương nho (màu tím), cupcake hương dâu (màu hồng), cupcake hương vani (màu xanh da trời) và cupcake hương sô cô la (màu nâu sẫm).
 
dc-huong-cupcake-kem-hop-size-lon-119499-1
Nhiều hương vị cupcake thơm ngon để bé lựa chọn
 
 
Vật trang trí đẹp mắt
 
Đồ chơi có kích thước khá lớn, kết hợp nhiều màu sắc đáng yêu rực rỡ với những gam màu tươi sáng, thu hút và đem đến sự thích thú cho bé yêu. Những chiếc bánh cupcake với khả năng đứng vững thích hợp làm thành vật trang trí khiến căn phòng hay không gian học tập của bé trở nên thật sinh động, nổi bật và thoang thoảng mùi hương dễ chịu.
 

Thông tin kích thước sản phẩm

 
- Kích thước hộp: 10 x 10 x 10 (cm)
 
- Kích thước hình bánh: 9.5 x 9.5 x 9 (cm).
119499
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119499
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 9.5 x 9.5 x 9 cm
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 10 x 10 x 10 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá