9.968 BIXU

Đồ chơi búp bê chậu tắm 1412

MSP: 119629

209.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 209.000 ₫
Giá QR Pay 209.000 ₫
Hoàn tiền 9.968 ₫ (9.968 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119629
  • Chất liệu an toàn, bền đẹp
  • Thiết kế búp bê dễ thương, ngộ nghĩnh
  • Giúp bé phát triển giác quan
- +
Cô con gái bé bỏng của bố mẹ luôn muốn có cho mình những em búp bê xinh xắn để chơi đùa trong suốt những năm tháng tuổi thơ. Chính vì vậy, đồ chơi búp bê chậu tắm 1412 dưới đây là gợi ý thú vị, bố mẹ có thể dành tặng cho cô công chúa nhỏ của mình trong những dịp đặc biệt. Sản phẩm bao gồm một em bé búp bê xinh xắn, một chậu tắm, một bình sữa cùng các con thú bóp chíp trang trí cho những giờ tắm vô cùng ngộ nghĩnh và sinh động. Không chỉ mang đến cho bé những giờ phút vui đùa, đồ chơi búp bê chậu tắm giúp bé học thêm nhiều kỹ năng và bài học thú vị khác.
 
dc-bup-be-chau-tam-119629
Đồ chơi búp bê chậu tắm
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Chất liệu cao cấp, bền đẹp
 
- Đồ chơi búp bê chậu tắm gồm búp bê và những phụ kiện đi kèm được làm từ nhựa tổng hợp, bền đẹp, an toàn cho làn da bé khi tiếp xúc, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nên cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi bé vui chơi. 
 
- Mọi chi tiết đều được bo tròn láng mịn, không chứa chi tiết sắc nhọn, giảm thiếu tối đa những trầy xước trong quá trình bé vui chơi.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh, sinh động
 
- Búp bê có vẻ ngoài như một em bé sơ sinh vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu, với đôi mắt mở to tròn cùng khuôn miệng mỉm cười, chắc chắn sẽ khiến bé yêu cảm thấy vui thích trong mỗi lần chơi. Búp bê linh hoạt các khớp chân, tay, bé hoàn toàn có thể thao tác với búp bê như chơi đùa, nhảy múa hoặc thực hiện mô phỏng các động tác thường ngày như nằm, ngồi đều vô cùng dễ dàng.
 
- Đồ chơi còn có các sản phẩm đi kèm vô cùng hấp dẫn như chậu tắm, bình sữa và các con thú đồ chơi tắm để bé có thể thỏa thích sắp xếp, sáng tạo nên câu chuyện của riêng mình.
 
- Chậu tắm có kích thước vừa vặn với búp bê, có 4 chân đứng chắc chắn giúp bé dễ dàng thao tác tắm rửa cho búp bê.
 
do-choi-bup-be-chau-tam
 
Phát triển kỹ năng, tình cảm trong bé
 
- Việc tập chăm sóc cho em bé búp bê cùng với những câu chuyện tưởng tượng thú vị qua những món phụ kiện đem lại hoạt động tư duy, liên tưởng cho não bộ, kích thích sự sáng tạo, ghi nhớ để phát triển toàn diện. Đặc biệt, đồ chơi thích hợp vui chơi cùng bạn bè và người thân còn giúp bé tăng cường khả năng giao tiếp, phát triển tốt nhân cách trong bé.
 
- Đồ chơi búp bê cho bé cơ hội phát triển cảm xúc và học cách yêu thương. Trong quá trình chăm sóc búp bê, tính cách, tình cảm của bé cũng được hoàn thiện hơn, nảy sinh tình yêu thương với con người một cách tự nhiên nhất.
 
do-choi-bup-be-chau-tam
 

Thông tin của sản phẩm 

 
- Xuất xứ: Trung Quốc 
 
- Độ tuổi sử dụng: Trên 3 tuổi 
 
- Kích thước hộp: 32 x 20 x 10 (cm)
 
- Kích thước sản phẩm: 20 x 31 x 15 (cm)
119629.jpg
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119629
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé gái
Chất liệu Nhựa tổng hợp
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 20 x 31 x 15 cm
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 32 x 20 x 10 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá