Đồ chơi búp bê bé gái bình sữa 9706

MSP: 104990

181.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 181.000 ₫
Giá QR Pay 181.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
104990
  • Chất liệu an toàn
  • Thiết kế ngộ nghĩnh
  • Giúp phát triển tư duy
Sản phẩm tạm hết hàng
Sản phẩm mua kèm
Đồ chơi búp bê bé gái bình sữa 9706 dưới đây mang đến một gợi ý thú vị và mới lạ cho bé. Không chỉ bởi thiết kế bé sơ sinh ngộ nghĩnh cùng màu sắc tươi sáng, búp bê sẽ còn thu hút bé bởi khả năng phát âm thanh tiếng nói vui nhộn. Hơn hết, các dụng cụ sinh hoạt nhỏ xinh đi kèm như bình sữa, núm ty sẽ làm trẻ thêm phần hứng thú hơn, bởi bé có thể học tập, trổ tài chăm sóc em bé hay sáng tạo nên những câu chuyện thú vị để vui chơi cùng bạn bè. Sản phẩm được làm từ những chất liệu an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi vui chơi.
DC-bup-be-BS-104990-2
Đồ chơi búp bê bé gái
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Đồ chơi búp bê bé gái bình sữa 9706 bao gồm búp bê và các món phụ kiện được làm từ chất liệu nhựa PE an toàn, không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Bề mặt búp bê thiết kế trơn tru, láng mịn, không chứa ốc vít nhỏ hay cạnh sắc nhọn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi chơi.
 
 
Thiết kế búp bê ngộ nghĩnh
 
- Bạn nhỏ búp bê được thiết kế vô cùng dễ thương với thân hình bụ bẫm như một em bé sơ sinh, đôi mắt to tròn, chiếc mũi nhỏ xinh và mái tóc dài mượt cài băng đô nổi bật. Đặc biệt, bộ quần áo sơ sinh ngộ nghĩnh cùng chiếc miệng chúm chím như đang mút sữa sẽ là điểm nhấn thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên, khiến bé vô cùng thích thú.
DC-bup-be-BS-104990-3
Thiết kế ngộ nghĩnh của bạn búp bê
 
- Bé dễ dàng học tập và trổ tài chăm sóc cho em bé búp bê nhờ các dụng cụ sinh hoạt nhỏ xinh như bình sữa và ty ngậm. Đặc biệt, núm ty bình sữa có khả năng khớp vừa với khuôn miệng chúm chím của búp bê, cho bé thêm phần thích thú khi vui chơi.
 
- Với bạn nhỏ búp bê này, bé thỏa thích sáng tạo ra những câu chuyện thú vị của riêng bé hay vui chơi cùng bạn bè, qua đó, giúp kích thích phát triển não bộ, khả năng liên tưởng, tưởng tượng và nhận thức của trẻ ngay từ khi còn nhỏ. 
 
 
Phát âm thanh sinh động
 
Đồ chơi búp bê có khả năng mô phỏng nhiều loại âm thanh của trẻ sơ sinh như Ma-ma, Ah- ah-ah, He-he-he,... không những khiến bé thêm phần thích thú và hứng khởi khi vui chơi mà còn kích thích khả năng cảm nhận trong bé để bé phát triển tốt hơn về nhân cách.
 
Kích thước đóng hộp (D x R x C): 20 x 12 x 32 cm
 
bup-be-be-gai-binh-sua-104990
bup-be-be-gai-binh-sua-104990-2
Thêm thiết kế và màu sắc để mẹ lựa chọn cho bé
 
 
Số GCN hợp quy:
 
17/NV3/CN/555 ngày 21 tháng 12 năm 2017, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 104990
Giới tính Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá