708 BIXU

Đồ chơi bác sĩ hình vali 9902

MSP: 104800

179.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 179.000 ₫
Giá QR Pay 179.000 ₫
Hoàn tiền 708.000 ₫ (708 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
104800
  • Chất liệu cao cấp, an toàn
  • Đồ chơi hướng nghiệp
  • Màu sắc sinh động thu hút bé khi chơi
- +
Sản phẩm mua kèm
Đồ chơi bác sĩ hình vali 9902 gồm các dụng cụ y tế được đựng gọn gàng trong chiếc valy xinh xắn, làm từ chất liệu nhựa an toàn. Các dụng cụ y tế được thiết kế rất sinh động và đẹp mắt, bé sẽ được hóa thân trở thành cô bác sĩ chăm sóc và chữa bệnh cho mọi người, giúp bé dần dần nuôi dưỡng ước mơ trở thành bác sĩ trong tương lai. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa các chất độc hại nên tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ khi tiếp xúc, giúp mẹ an tâm khi bé chơi.
 
vali-bac-si-9902-104800-1
 
Đồ chơi bác sĩ hình vali
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
- Đồ chơi bác sĩ hình vali 9902 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, rất nhẹ, có độ bền cao và khả năng chịu va đập tốt. Với chất liệu nhựa cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé và thân thiện với môi trường.
 
- Bề mặt các chi tiết cua bộ đồ chơi nhẵn mịn, không có các vi ba sắc nhọn không làm trầy xước làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc, giúp mẹ an tâm mỗi khi bé chơi.
 
 
Phát huy trí tưởng tượng
 
- Đồ chơi bác sỹ gồm những thiết bị y tế quen thuộc với các bác sỹ như: kim tiêm, kéo, ống nghe, kính... có màu sắc nổi bật, bắt mắt tạo cho bé cảm giác thích thú và hứng khởi hơn khi chơi, đồng thời kích thích thị giác bé phát triển. Mẹ có thể hướng dẫn cho bé cách nhận biết màu sắc từ các thiết bị y tế và hỏi lại giúp tăng khả năng ghi nhớ của bé.
 
- Với bộ đồ chơi bác sĩ đầy bổ ích và thú vị này bé có thể thỏa sức sáng tạo những câu chuyện thú vị của riêng mình khi chơi với bạn bè hay bố mẹ.
 
vali-bac-si-9902-104800-2
vali-bac-si-9902-104800-3
 
Các dụng cụ bác sĩ được mô tả trực quan, sống động
 
 
 
Bộ đồ chơi mang tính chất hướng nghiệp
 
- Đây là một trò chơi thật sự bổ ích giúp bé hiểu thêm và yêu thích công việc làm bác sĩ chữa bệnh cho mọi người, cũng là những bước khởi đầu trong việc định hướng nghề nghiệp tương lai cho bé.
 
- Không chỉ vậy bộ đồ nghề bác sĩ với đủ dụng cụ khám chữa bệnh nhân đựng trong một vali gọn nhẹ và xinh xắn, giúp bé có ý thức xếp gọn đồ sau khi chơi, rèn tính ngăn nắp cho bé ngay từ khi còn nhỏ.
 
- Kích thước đóng hộp (D x R x C) : 41 x 25 x 5 cm.
vali-bac-si-9902-104800
Đồ chơi thuận tiện cất gọn gàng trong chiếc vali có quai xách
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 104800
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 41 x 25 x 5 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá