2.849 BIXU

Địu em bé Kuku 4 trong 1 KU2184

MSP: 108461

1.270.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 1.270.000 ₫
Giá QR Pay 1.270.000 ₫
Hoàn tiền 2.849 ₫ (2.849 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
108461
  • Dây đai bền chắc
  • Hỗ trợ 4 tư thế địu
  • Chất liệu thông thoáng, êm ái
- +
Làm thế nào để mẹ luôn ở bên chăm sóc bé trong cuộc sống bận rộn có quá nhiều thứ phải lo toan như bây giờ? Địu em bé Kuku 4 trong 1 KU2184 dưới đây sẽ mang đến cho cả mẹ và bé một giải pháp hiệu quả. Địu em bé Kuku 2184 vô cùng gọn nhẹ và tiện lợi với thiết kế thông minh hỗ trợ địu bé 4 tư thế dễ dàng để mẹ luôn bên bé khi làm việc nhà hay khi bố mẹ cho bé đi chơi, đi du lịch, đi ra ngoài dạo. Sản phẩm sẽ là một gợi ý lý tưởng cho mẹ, giúp cuộc sống cũng như công việc chăm sóc bé trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. 
diu-em-be-3-in-1-108461-3
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu cao cấp, an toàn
- Địu em bé Kuku 4 trong 1 được làm từ chất liệu vải sợi cotton tự nhiên cao cấp, mềm mại thích hợp với làn da nhạy cảm của bé, kháng khuẩn tối đa, không gây dị ứng. Bề mặt êm ái với những lỗ nhỏ li ti tạo độ thoáng khí mang đến sự thoải mái cho cả mẹ và bé khi sử dụng.
- Chất liệu an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ lại dễ dàng vệ sinh, không dễ bám bụi, tạo nên độ bền đẹp theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí một cách tối đa.
 
diu-em-be-3-in-1-108461-3
 
Chất liệu cao cấp, mềm mại, thoáng khí
 
 
Tạo cảm giác thoải mái cho mẹ và bé
- Ngoài ưu điểm từ chất liệu êm ái, thông thoáng mang đến cảm giác thoải mái cho bé, tấm đệm lưng còn có thiết kế giúp cố định tư thế của trẻ giúp bảo vệ cột sống của bé một cách tốt nhất. Nệm lưng vừa vặn với cơ thể của mẹ, mang đến sự thuận tiện và dễ chịu cho mẹ khi sử dụng.
- Sản phẩm còn được trang bị thêm tấm đỡ hỗ trợ bảo vệ đầu và cổ dành cho bé lúc nhỏ, dễ tháo rời khi bé lớn.
 
diu-em-be-3-in-1-108461-3
Tấm đệm đỡ đầu có thể tháo rời linh hoạt
 
 
Thiết kế linh hoạt, thuận tiện
- Dây đai cùng quai đeo bền đẹp, chắc chắn mang đến sự an toàn khi sử dụng. Đai dễ dàng điều chỉnh độ dài ngắn một cách linh hoạt, giúp địu phù hợp với vóc dáng mẹ và thuận tiện hơn khi đổi các tư thế với những mục đích khác nhau.
 
diu-em-be-3-in-1-108461-3
 
Đai dễ điều chỉnh và thắt an toàn
 
- Chỉ với việc thay đổi độ dài dây đeo và vị trí cài của các chốt cài, mẹ đã có thể tạo ra 4 tư thế địu khác nhau: địu bé ngồi phía sau, phía trước, hướng mặt vào trong, ra ngoài hay địu bé nằm ngửa để phù hợp với từng hoàn cảnh và từng giai đoạn phát triển của trẻ.
- Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, tiện lợi trong khi đeo cũng như dễ dàng gập gọn bỏ túi khi không sử dụng hay mang theo trong những chuyến du lịch, đi chơi xa của bé với cả nhà.
- Địu em bé Kuku 2184 đặc biệt thích hợp cho các mẹ thường xuyên phải đi lại, hoạt động nhiều, khi đi du lịch hoặc trong lúc mua sắm.
 diu-em-be-3-in-1-108461-3
 
 
Tiện lợi với nhiều cách đeo phù hợp với độ tuổi của bé
 
 
Màu sắc trang nhã
Địu em bé Kuku 2184 có màu sắc trang nhã với hai gam màu đen - xanh da trời hài hòa, cân đối. Họa tiết chú vịt ngộ nghĩnh - biểu tượng đặc trưng của Kuku cho thiết kế thêm phần bắt mắt và đáng yêu. 
 
diu-em-be-3-in-1-108461-3
 
Màu sắc trang nhã cùng họa tiết ngộ nghĩnh
Thông tin chi tiết
Thương hiệu KuKu Duckbill
Xuất xứ thương hiệu Đài Loan
Nơi sản xuất Đài Loan
Mã sản phẩm 108461
Chất liệu Vải
Màu sắc Xanh

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá