Đĩa giữ nhiệt thức ăn Rotho Babydesign Tender Rose

MSP: 803093

315.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 315.000 ₫
Giá QR Pay 315.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
803093
  • Chất liệu cao cấp, dày dặn, bền đẹp
  • Giữ thức ăn của bé không bị nguội, tanh
  • Đế cao su chống trơn trượt
Sản phẩm tạm hết hàng
Đối với những bé ăn uống mất nhiều thời gian thì việc giữ được cho thức ăn không bị nguội tanh trong cả bữa ăn là điều mà nhiều bố mẹ lo lắng. Đĩa giữ nhiệt thức ăn Rotho Babydesign Tender Rose đến từ Thụy Sĩ sẽ là một gợi ý giúp bố mẹ giải quyết nỗi lo này. Đĩa sử dụng cơ chế làm nóng bằng hơi nước tỏa lên từ phần đáy trữ nước nóng bên dưới, giúp giữ cho thức ăn của các bé luôn nóng sốt không bị nguội và tanh trong cả bữa ăn, từ đó đảm bảo được chất lượng của bữa ăn tốt hơn. Không chỉ thế sản phẩm còn được làm từ chất liệu cao cấp, dày dặn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.
 
dia-giu-nhiet-thuc-an-tender-rose
Đĩa giữ nhiệt thức ăn Rotho Babydesign
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp, an toàn
 
Đĩa giữ nhiệt thức ăn Rotho Babydesign Tender Rose sản xuất tại Thụy Sĩ với chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA độc hại, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ. Chất liệu nhựa dày dặn tạo nên sự bền đẹp, tính thẩm mỹ theo thời gian sử dụng nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, thuận tiện sử dụng.
 
 
Giữ nhiệt an toàn, kiểu dáng thông minh
 
- Cấu tạo đĩa giữ nhiệt Rotho Babydesign gồm 2 lớp: lớp đáy trữ nước nóng và lớp khay đựng thức ăn cho bé. Cơ chế giữ nhiệt của đĩa dựa trên hơi nước nóng từ dưới đáy tỏa lên đều đặn khắp phần khay bên trên, giữ cho thức ăn của bé luôn nóng sốt, không bị nguội, tanh và đặc biệt là rất an toàn.
 
bo-dia-giu-nhiet-mau-hong-1
Đĩa ăn cấu tạo 2 lớp giúp giữ nhiệt
 
- Đĩa rộng, được chia làm 2 ngăn giúp mẹ tách biệt cơm hoặc thức ăn cho bé mà vẫn phù hợp với khẩu phần ăn hàng ngày của bé. Thành đĩa cao giúp bé khi xúc thức ăn sẽ không bị rơi ra ngoài, từ đó hạn chế việc bé làm vương vãi thức ăn trong quá trình ăn.
 
- Thiết kế đĩa tròn với phần viền rộng dễ dàng bưng bê di chuyển đến chỗ ăn cho bé.
 
- Đế đĩa được làm bằng cao su chống trơn trượt hay xê dịch giúp bám dính tốt hơn trên các bề mặt, từ đó chống đổ hiệu quả, hạn chế tình trạng bé làm rơi thức ăn ra bên ngoài và làm rơi, đổ đĩa xuống đất. 
 
 
Màu sắc, họa tiết
 
Đĩa giữ nhiệt Rotho Babydesign trang nhã, tinh tế với phần lòng đĩa màu hồng phấn nhẹ nhàng, kết hợp kiểu dáng đáng yêu sẽ làm các bé thích thú và ăn ngon miệng hơn.
 
 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

 
Mẹ chỉ cần đổ nước khoảng 50 độ C vào bên trong phần đáy trữ nước nóng của đĩa là sẽ giúp thức ăn của bé luôn nóng sốt, không bị nguội và tanh; giúp đảm bảo chất lượng bữa ăn của bé tốt hơn.
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Rotho Babydesign
Xuất xứ thương hiệu Đức
Nơi sản xuất Thụy Sĩ
Mã sản phẩm 803093
Chất liệu Nhựa cao cấp
Màu sắc Hồng

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá