515 BIXU

Đồ chơi xe cần cẩu cót 0531

MSP: 116302

40.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 40.000 ₫
Giá QR Pay 40.000 ₫
Hoàn tiền 515.000 ₫ (515 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
116302
  • Thiết kế ngộ nghĩnh
  • Các khớp nối cử động vui nhộn
  • Xe chạy đà kích thích vận động
Sản phẩm tạm hết hàng
Đối với trẻ nhỏ, những món đồ chơi luôn là người bạn thân thiết không thể tách rời. Tùy thuộc vào sở thích của trẻ mà các mẹ có thể lựa chọn cho con mình những món đồ chơi phù hợp. Sản phẩm đồ chơi xe cần cẩu cót 0531 dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng các bé yêu thích sự khám phá, hoạt động. Với màu sắc bắt mắt, kiểu dáng được thiết kế gọn nhẹ, chất liệu nhựa an toàn, các bé sẽ rất thích thú khi tự mình điều khiển chiếc ô tô chỉ với thao tác dùng tay đẩy theo hướng của mình.
%C4%90C-xe-can-cau-cot-05311-16302
Đồ chơi xe cần cẩu cót
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn 
 
Đồ chơi xe cần cẩu cót 0531 được sản xuất từ chất liệu nhựa sơn phủ cao cấp, đạt chuẩn an toàn, không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Bề mặt đồ chơi láng mịn với góc cạnh bo tròn không sắc nhọn, không gây trầy xước cho da bé.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh
 
- Đồ chơi mô phỏng sống động hình ảnh chiếc xe cẩu quen thuộc trong xây dựng có vai trò đào và xúc đất giúp bé bước đầu làm quen và nhận biết các loại xe công trình. Thiết kế đồ chơi trực quan, tỉ mỉ khá giống với thực tế, có các công năng và vai trò tương đương giúp bé có thêm những hiểu biết về cuộc sống.
 
- Đồ chơi thiết kế trực quan song cũng không kém phần ngộ nghĩnh với các màu sắc tươi sáng, hình vẽ khuôn mặt biểu cảm của xe, giúp bé học nhận biết, phân biệt màu sắc và hứng thú, vui vẻ hơn khi vui chơi.
 
%C4%90C-xe-can-cau-cot-05311-16302-2
Hình ảnh xe cẩu ngộ nghĩnh, đáng yêu
 
 
- Thiết kế các khớp nối linh hoạt giúp bộ phận tay cẩu đặc trưng của xe có thể chuyển động lên trên hay xuống dưới như đang múc đất không những tạo sự thích thú mà còn giúp bé dễ dàng nhận biết và ghi nhớ.
%C4%90C-xe-can-cau-cot-05311-16302-1
Tay cẩu có những tư thế linh hoạt nhờ khớp nối
 
 
Xe chạy đà linh hoạt
 
- Bốn bánh xe trơn tru kết hợp cùng bộ phận cót bên trong mang tới thiết kế xe chạy đà linh hoạt và vui nhộn cho bé. Kích thước vừa tay cầm của bé giúp bé dễ dàng đẩy xe về phía trước, phía sau để xe tự mình di chuyển, qua đó kích thích vận động linh hoạt đôi tay.
 
- Với sự điều khiển linh hoạt bộ phận tay cẩu và khả năng điều hướng, di chuyển trơn tru, xe cần cẩu cót 0531 sẽ là món đồ chơi giúp bé vừa học vừa chơi hiệu quả, cho bé phát triển khả năng sáng tạo, sự vận động, linh hoạt, hoạt bát trong cuộc sống thường nhật, đồng thời có những giây phút vui chơi thoải mái cùng gia đình và bạn bè.
 
- Sản phẩm có 2 màu xanh và vàng cho mẹ lựa chọn được màu mà các bé yêu thích.
 
4%90C-xe-can-cau-cot-0531116302-4
Thêm màu càng cho mẹ lựa chọn
 
Kích thước sản phẩm (D x R x C): 10 x 7.5 x 16 cm
 

Mời bố mẹ và bé xem video về đồ chơi xe mô hình!

 

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 116302

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá