Đồ chơi chút chít Toyroyal hình thỏ trắng 1030

MSP: 104472

85.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 85.000 ₫
Giá QR Pay 85.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
104472
  • Chất liệu cao cấp, an toàn
  • Giúp bé phát triển các giác quan
  • Thiết kế hình thỏ trắng xinh xắn
Sản phẩm tạm hết hàng

Trẻ nhỏ luôm bắt đầu tìm tòi và khám phá thế giới xung quanh thông qua âm thanh, màu sắc, hình ảnh... bởi những yếu tố này đều có tác động mạnh mẽ đến sự phát triển các giác quan, trí tuệ và phản xạ của trẻ. Chính vì vậy ngay từ khi còn nhỏ ba mẹ cần lựa chọn cho bé yêu những món đồ chơi giúp bé phát triển toàn diện. Đồ chơi chút chít Toyroyal hình thỏ trắng 1030 là sự kết hợp giữa các yếu tố màu sắc và âm thanh không chỉ mang lại sự thích thú cho bé yêu mà còn giúp bé phát triển và hoàn thiện các giác quan. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé khi tiếp xúc giúp ba mẹ  an tâm hơn khi lựa chọn.

Đồ chơi chút chít Toyroyal 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

Chất liệu cao cấp an toàn

 

Đồ chơi chút chít Toyroyal hình thỏ trắng 1030 được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp, tuyệt đối an toàn cho bé khi tiếp xúc. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp sơn chất lượng cao đảm bảo an toàn tối đa cho bé khi chơi. Đồ chơi được cấp chứng chỉ đạt chuẩn chất lượng đồ chơi an toàn của Nhật Bản giúp ba mẹ an tâm hơn khi lựa chọn.

 

Giúp bé phát triển các giác quan

 

- Đồ chơi chút chít Toyroyal hình thỏ trắng 1030 được thiết kế hình dáng chú thỏ trắng vô cùng đáng yêu với đôi tai dài ngộ nghĩnh, chiếc miệng nhỏ xinh cùng đôi mắt đen lấp lánh, không chỉ làm bé thích thú khi chơi mà còn giúp bé có thêm hiểu biết về các loài động vật, tăng cường khả năng khám phá, học hỏi của bé.

 

- Chú thỏ con có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn với bàn tay nhỏ xinh giúp bé dễ dàng cầm nắm mỗi khi chơi mà không bị mỏi tay, thông qua quá trình chơi giúp các thao tác ở tay của bé trở lên linh hoạt hơn.

 

- Khi chơi, thỏ con sẽ phát ra những âm thanh vui nhộn càng làm bé thêm thích thú, những âm thanh này giúp bé phát triển và hoàn thiện thính giác ngay từ nhỏ.

 

 

Số GCN hợp quy:
 
17/NV3/CN/203 ngày 02 tháng 06 năm 2017, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Toyroyal
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Mã sản phẩm 104472
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa cao cấp
Màu sắc Trắng
Âm thanh
Pin Không

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá