2.221 BIXU

Đồ chơi ghép hình Elsa xinh đẹp 8001

MSP: 116336

245.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 245.000 ₫
Giá QR Pay 245.000 ₫
Hoàn tiền 2.221 ₫ (2.221 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
116336
  • Mô hình lâu đài đẹp mắt
  • Trò chơi ghép hình thú vị
  • Kích thích tư duy, sáng tạo
Sản phẩm tạm hết hàng
Nếu bé trai thích thú và say mê với các bộ ghép hình ninja hay nhân vật chiến binh chiến đấu thì đồ chơi ghép hình Elsa xinh đẹp 8001 dưới đây sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho các bé gái. Bộ ghép hình Elsa bao gồm 343 chi tiết cho bé gái thỏa thích lắp ráp lên mô hình cung điện băng lộng lẫy xuất hiện trong bộ phim hoạt hình Nữ hoàng băng giá mà bé đã từng xem. Bên cạnh đó, mô hình nữ hoàng Elsa và Anna xinh đẹp còn mang đến điểm nhấn để bé hóa thân và tạo nên những câu chuyện của chính mình. Thông qua hoạt động lắp ghép các mô hình, đồ chơi sẽ giúp trẻ phát triển nhận thức, tư duy, óc lô-gic, sự khéo léo, tính kiên nhẫn, từ đó tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ sau này. Đồ chơi ghép hình Elsa xinh đẹp 8001 sẽ là 1 món quà thú vị, hấp dẫn mà cha mẹ dành cho các bé gái, mang lại những phút giây học và chơi một cách thú vị và hiệu quả.
Đồ chơi ghép hình Elsa
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Các mảnh ghép trong bộ đồ chơi ghép hình Elsa xinh đẹp đều được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ khi tiếp xúc. Bề mặt các chi tiết lắp ghép trơn mịn, không có cạnh sắc nhọn gây trầy xước da bé nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé vui chơi.
 
 
Thiết kế độc đáo, bắt mắt
 
- Với sự kết hợp của 343 mảnh ghép màu sắc cùng đôi tay khéo léo, sau khi hoàn thành xong bé yêu sẽ có được một mô hình cung điện nguy nga, tráng lệ - hình ảnh mô phỏng sống động lâu đài băng của nàng công chúa Elsa mà trước giờ bé chỉ được ngắm qua những tập phim trên màn hình ti vi.
 
- Bên cạnh đó, sự xuất hiện của mô hình nữ hoàng Elsa và Anna can đảm trên chiếc xe trượt tuyết sẽ là điểm nhấn mang đến những điều thú vị và sống động cho câu chuyện của bé.
 %C4%90C-lgo-elsa-xinh-dep-8001-116336(1).jpg
Hình ảnh cung điện tráng lệ mà bé có thể tạo nên
 
 
Kích thích tư duy, sáng tạo 
 
- Khi chơi đồ chơi, bé sẽ rèn luyện được sự khéo léo, tỉ mỉ cùng tinh thần kiên trì, nhẫn nại để lắp ráp từng chi tiết nhỏ thành mô hình, giúp bé hiểu được và trân trọng giá trị lao động mà bé đã làm ra.
 
- Trong quá trình lắp ráp thành mô hình theo hướng dẫn, hay ghép thành các mô hình khác nhau theo trí tưởng tượng phong phú của bé, bé sẽ phải ghi nhớ, mày mò và tư duy sáng tạo. 
 
- Với đồ chơi ghép hình, bé có thể chơi một mình hoặc cùng các bạn khác lắp ráp. Bé và các bạn có thể hóa thân thành các nhân vật trong đồ chơi và sáng tạo ra những câu chuyện thú vị, góp phần tăng khả năng giao tiếp và trí tưởng tượng của bé.
 
Sản phẩm dành cho bé từ 6 tuổi trở lên.
 
Kích thước hộp (D x R x C): 38 x 5 x 29 cm
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 116336

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá