1.403 BIXU

Đồ chơi ô tô biến hình 528

MSP: 116317

149.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 149.000 ₫
Giá QR Pay 149.000 ₫
Hoàn tiền 1.403 ₫ (1.403 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
116317
  • Thiết kế biến hình thông minh
  • Chất liệu nhựa an toàn
  • Giúp bé phát triển tư duy và vận động tay chân
Sản phẩm tạm hết hàng
Những món đồ chơi điều khiển với thiết kế thông minh, độc đáo luôn thu hút sự chú ý của các bé trai. Đây luôn là những món quà tuyệt vời mà các bố mẹ có thể lựa chọn để dành tặng cho cậu con trai hiếu động của mình nhân dịp sinh nhật của bé hay những lần bố mẹ đi công tác xa nhà. Đồ chơi ô tô biến hình 528 dưới đây với khả năng biến hình từ ô tô thành robot một cách linh hoạt sẽ là một gợi ý nho nhỏ trong rất nhiều những đồ chơi điều khiển ấy. Khả năng biến hình không những tạo hứng thú cho các bé yêu mà còn kích thích vận động, từ đó tăng cường sáng tạo, trí tưởng tượng trong bé khi vui chơi cùng. 
 
 
dc-bien-hinh-116317
Đồ chơi ô tô biến hình
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp, an toàn
 
Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa an toàn, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé khi vui chơi. Bề mặt đồ chơi trơn nhẵn với các góc cạnh không sắc nhọn, không gây trầy xước da bé. Các bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé yêu vui chơi một mình. 
 
 
Thiết kế biến hình thông minh
 
- Đồ chơi ô tô biến hình 528 độc đáo với cơ chế biến hình thông minh. Tính năng mới lạ này cho phép phần thân trước của chiếc ô tô cảnh sát có thể tự động biến thành một chú robot mạnh mẽ khi đang di chuyển và ngược lại. Sự tự động biến hình vô cùng thông minh và độc đáo sẽ mang đến cho bé sự thích thú và thật nhiều niềm vui.
 
dc-bien-hinh-116317
Ô tô có thể biến thành chú robot oai dũng
 
- Với 4 bánh hoạt động trơn tru và phần bánh tròn xoay 360 độ phía dưới, chiếc xe cảnh sát có thể xoay trái, phải, tiến, lùi một cách linh hoạt và đổi hướng thông minh khi gặp vật cản.
 
- Trong khi di chuyển, đồ chơi sẽ phát ra ánh sáng đẹp mắt và tiếng nhạc vui nhộn, tạo thích thú cho bé khi chơi.
 
 
Kiểu dáng mạnh mẽ
 
- Đồ chơi có kiểu dáng mô phỏng sống động một chiếc xe cảnh sát ngoài đời thực với thiết kế màu sắc và chiếc đèn báo đặc trưng, từ đó, cho bé làm quen và ghi nhớ những hình ảnh mới lạ về các loại phương tiện trong cuộc sống.
 
- Xe có kiểu dáng mạnh mẽ, năng động, rất phù hợp với các bé trai.
 
dc-bien-hinh-116317-4
Kiểu dáng ô tô mạnh mẽ thu hút các bé trai
 
- Sự phối hợp hài hòa giữa tông trắng chủ đạo và các màu sắc tươi sáng khác vừa tạo sự thu hút cho các bé, vừa kích thích thị giác để bé học tập phân biệt màu sắc.
 
 
Giúp bé phát triển tư duy và vận động
 
- Với khả năng di chuyển linh hoạt, đồ chơi xe ô tô biến hình 528 kích thích bé vận động nhiều hơn thông qua các động tác chạy đuổi theo hay dùng tay điều chỉnh hướng đi, bên cạnh đó cũng hình thành trong bé sự nhanh nhẹn và khả năng ứng biến tốt. 
 
- Với chiếc xe cảnh sát biến hình thông minh và độc đáo này, bé tha hồ sáng tạo nên những câu chuyện thú vị để vui chơi cùng bạn bè, hoặc hóa thân thành nhân vật mình yêu thích, từ đó giúp bé phát huy trí tưởng tượng và tăng cường sáng tạo trong bé.
 
- Đồ chơi thích hợp vui chơi cùng bạn bè và người thân, từ đó tăng cường giao tiếp, bộc lộ cảm xúc để phát triển nhân cách trong bé.
 
Kích thước hộp (D x R x C): 28.5 x 13,5 x 9 cm
 
dc-bien-hinh-116317-1(1
Đồ chơi giúp phát triển tính sáng tạo của bé
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 116317

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá