201 BIXU

Dầu óc chó Reines Walnubol 100ml

MSP: 113587

78.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 78.000 ₫
Giá QR Pay 78.000 ₫
Hoàn tiền 201.000 ₫ (201 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
113587
  • 100% chiết xuất từ quả óc chó
  • Bổ sung Omega 3 và vi chất
  • Thích hợp cho mọi đối tượng
Sản phẩm tạm hết hàng
Với hàm lượng Omega - 3 đã được công nhận là cao nhất trong các loại hạt thực vật, những năm gần đây, nhiều nghiên cứu khoa học đã công bố các công dụng hữu ích của nhân quả óc chó đối với sức khỏe con người, đặc biệt là dầu quả óc chó được chiết xuất theo công nghệ thủ công. Dầu óc chó Reines Walnubol 100ml dưới đây được nhập khẩu từ Đức với 100% chiết xuất từ quả óc chó sẽ mang tới một sản phẩm bổ sung dưỡng chất tốt cho mọi đối tượng, đặc biệt là phụ nữ đang có thai, đang cho con bú và trẻ trong độ tuổi ăn dặm.
 
Dầu óc chó Reines Walnubol
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
An toàn sử dụng
 
Dầu óc chó Reines Walnubol được chiết xuất 100% từ hạt óc chó theo công nghệ hiện đại của Đức mang đến sự tinh khiết và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
 
 
Công dụng to lớn từ hạt óc chó 
 
- Cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm béo phì
 
Trong dầu óc chó có chứa hàm lượng lớn  các axit béo omega 3, khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa. Trong đó, axit béo omega 3 được biết đến với hiệu quả ngăn ngừa cục máu đông, là nguyên nhân chính gây nên các cơn đau tim. Kết hợp với chất xơ, axit béo omega 3 cũng làm giảm mức độ LDL (lipoprotein mật độ thấp) hoặc cholesterol xấu, từ đó cải thiện sức khỏe và ngăn ngừa đột quỵ cùng các bệnh tim mạch hiệu quả. Nguồn Omega-3 trong dầu óc chó là axit béo đa không no ( chiếm 72%) nên việc sử dụng dầu óc chó trong 1 số món ăn còn giúp cơ thể tự cân bằng lại trọng lượng, góp phần giảm phì và tốt cho các bệnh nhân tiểu đường.
 
- Tốt với trí não
 
Quả óc chó hay dầu óc chó đều là loại thực phẩm có công dụng đặc biệt tốt với trí não. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra, axit béo omega 3 có trong quả óc chó giúp duy trì chất béo cấu trúc, loại chất chiếm đến 60% bộ não. Loại chất béo cấu trúc này giúp bộ não hoạt động đúng chức năng, giúp tăng cường trí nhớ và nhận thức, đồng thời giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm và các vấn đề hành vi. Do đó, dầu óc chó thích hợp sử dụng cho các bé trong thời kỳ ăn dặm và phụ nữ đang mang thai.
 
- Tăng cường miễn dịch và phòng chống ung thư
 
Quả óc chó rất giàu chất chống oxy hóa và một số loại khác của chất chống oxy hóa. Hợp chất chống oxy hóa được gọi là axit ellagic, loại chất rất hữu ích trong cuộc chiến chống ung thư. Nó cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, do đó nó có thể giúp bệnh nhân ung thư phục hồi trong giai đoạn hóa trị hoặc xạ trị.
 
- Duy trì nồng độ hormone
 
Dầu óc chó giàu dinh dưỡng thực vật và là một nguồn tuyệt vời selen, photpho, magie, kẽm, sắt và canxi rất hữu ích trong việc ổn định nội tiết tố trong cơ thể.
 
Ngoài ra, ăn các món ăn bổ sung dầu óc chó còn giúp cơ thể bổ sung một nguồn tự nhiên và phong phú chất melatonin. Chất này sẽ giúp bạn tránh hiện tượng mất ngủ một cách hiệu quả - đây là lý do hạt óc chó và dầu óc cho rất tốt cho người lớn, người cao tuổi hay những người hay phải làm việc mệt mỏi, stress trong cuộc sống.
 
 
dau-oc-cho-duc-1
 
Chiết xuất từ 100% hạt óc chó tự nhiên
 
 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

 
- Dầu óc chó dùng được cho mọi lứa tuổi, đặc biệt tốt với phụ nữ mang thai, đang cho con bú và trẻ trong giai đoạn ăn dặm.  
 
- Dầu quả óc chó là một loại dầu ăn thơm ngon, dễ sử dụng thường được dùng để chế biến các món salad (salad hoa quả, rau, rau diếp xoăn), thịt, cá nướng, bánh ngọt nướng... hoặc dùng để chiên, xào, nấu cùng các món ăn khác.
 
- Khi đã mở nắp lọ để sử dụng tốt nhất nên dùng hết trong vòng 6 tháng. Đậy nắp kín bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
 
Thông tin sản phẩm được ghi đằng sau chai
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Đức
Mã sản phẩm 113587

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá