184 BIXU

Đất nặn Kiddy Clay 12 màu TS20012

MSP: 115985

22.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 22.000 ₫
Giá QR Pay 22.000 ₫
Hoàn tiền 184.000 ₫ (184 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
115985
  • Thành phần an toàn cho sức khỏe
  • Mềm, mịn và không gây dính tay
  • Giúp bé thỏa sức sáng tạo
Sản phẩm tạm hết hàng
Chơi cùng đất nặn là mô hình trò chơi giúp trẻ phát triển rất tốt các kỹ năng, cải thiện sự phối hợp giữa tay và mắt. Chính vì vậy, đất nặn là đồ dùng học tập thông minh được rất nhiều các bậc phụ huynh tin tưởng để con em mình vui chơi. Đất nặn Kiddy Clay 12 màu TS20012 dưới đây sẽ mang đến một gợi ý thú vị để bố mẹ dành tặng bé. Với 12 thanh đất nặn màu sắc rực rỡ, bé tha hồ phối màu, tạo hình, sáng tạo nên những mẫu hình của riêng mình. Thông qua quá trình chơi mà học cùng đất nặn Kiddy Clay sẽ giúp mẹ rèn luyện cho bé sự cẩn thận và khéo léo đồng thời phát huy trí tưởng tượng và sáng tạo của bé.
 
dat-nan-12-mau-115985
Đất nặn Kiddy Clay 12 màu
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Thành phần an toàn tuyệt đối
 
Đất nặn Kiddy Clay 12 màu TS20012 có thành phần từ bột đất nặn và các phụ gia an toàn, không chứa Gluten hay các chất độc hại khác, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Ngay cả khi bé có vô tình ăn phải thì cơ thể của trẻ vẫn có thể tiêu hóa mà không có hại.
 
 
Sản phẩm đất nặn cao cấp
 
- Đất nặn thuộc loại có dầu nên có độ dẻo tự nhiên, mềm, mịn và hoàn toàn không vón cục hay gây dính tay khi bé vui chơi.
 
- Sản phẩm không bị khô, cứng hoặc thu nhỏ hay mọc nấm mốc (do không có chất bảo quản) khi để ngoài không khí trong một thời gian dài. Đất nặn có thể được sử dụng nhiều lần.
 
 
Giúp bé học mà chơi hiệu quả
 
- Bộ đồ chơi đất nặn bao gồm 12 thanh đất nặn với các màu sắc cơ bản như: hồng, đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương, tím,... cho bé thỏa sức sáng tạo để làm ra những sự vật, hình ảnh theo các chủ đề khác nhau.
 
- Màu sắc tươi sáng của đất nặn kích thích thị giác, cho bé những giờ phú vui chơi thật vui vẻ, thỏa thích và giúp bé học tập phân biệt các sắc màu cơ bản.
 
- Trò chơi đất nặn rèn luyện khả năng quan sát, đòi hỏi bé phải ghi nhớ hình ảnh 3D của sự vật, từ đó kích thích sự tò mò, ham khám phá trong bé để tự mình biết thêm nhiều kiến thức về thế giới xung quanh. Khi chơi, bé có thể phối màu, nhào nặn các sự vật mình nhìn thấy hoặc tự mình nghĩ ra những mẫu hình mới trong tưởng tượng, qua đó giúp bé phát triển óc liên tưởng cùng khả năng sáng tạo phong phú.
 
- Ngoài ra, thông qua việc nặn các khối hình, tạo hình những chi tiết gắn lên các sự vật, bé còn được rèn luyện đôi bàn tay khéo léo, tính cẩn thận, tỉ mỉ, giúp ích cho bé trong sự phát triển toàn diện của bản thân sau này.
 
Đất nặn Kiddy Clay 12 màu TS20012 xuất xứ Thái Lan, dành cho trẻ trên 3 tuổi.
 
 

Thông tin kích thước sản phẩm

 
- Kích thước bao bì (D x R): 18.5 x 18 cm
 
- Kích thước thanh đất nặn (D x R): 8.5 x 1 cm.
 
 
Số GCN hợp quy:
 
0409/N2.18/CR-KT3 ngày 20 tháng 04 năm 2018, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 115985

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá