1.442 BIXU

Đồ chơi đàn âm nhạc hình vịt con No-2233

MSP: 116661

130.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 130.000 ₫
Giá QR Pay 130.000 ₫
Hoàn tiền 1.442 ₫ (1.442 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
116661
  • Thiết kế ngộ nghĩnh, ngập tràn màu sắc
  • Nhiều chức năng âm thanh thú vị
  • Kích thích phát triển các giác quan
Sản phẩm tạm hết hàng
Những chiếc đàn vui nhộn là đồ chơi âm nhạc không chỉ đặc biệt thu hút các bé gái mà ngay cả các bé trai cũng khó lòng bỏ qua. Đồ chơi đàn âm nhạc hình vịt con No-2233 dưới đây sẽ là món quà vô cùng lý tưởng của bố mẹ dành cho các bé ngay từ những năm tháng đầu đời. Đàn có thiết kế ngộ nghĩnh hình chú vịt con màu vàng vui vẻ với các phím đàn đầy màu sắc phát ra âm thanh vui nhộn sẽ cho bé thỏa sức học tập âm nhạc. Bên cạnh đó, 6 phím chức năng hỗ trợ sẽ cho khám phá thế giới sôi động của các loài vật gần gũi với cuộc sống xung quanh.
Đồ chơi đàn âm nhạc
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Đồ chơi đàn âm nhạc hình vịt con No-2233 được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Chất liệu nhựa cứng cáp được sơn phủ sáng bóng tạo nên bề mặt láng mịn, trơn nhẵn, góc cạnh bo tròn không sắc nhọn, không gây trầy xước làn da bé khi tiếp xúc.
 
- Đồ chơi dùng pin lắp an toàn ở phía sau. Bố mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi cho bé chơi.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh, vui mắt
 
- Đàn được thiết kế hình chú vịt con màu vàng ngộ nghĩnh với chiếc đuôi, đôi chân nhỏ nhắn, đôi mắt xanh và chiếc mỏ dài đang nở nụ cười rạng rỡ. Trên thân của chú vịt là những phím chức năng nhiều màu sắc nổi bật. 
 
- Đặc biệt, miệng và đuôi của chú vịt có đèn lấp lánh phát sáng mỗi khi bé ấn vào phím đàn hay các phím chức năng, tạo sự thu hút cho bé vui chơi hứng thú hơn.
 
 
Trò chơi âm nhạc thú vị
 
Đến với chú vịt vui nhộn, bé sẽ được vui chơi, khám phá thông qua 2 chế độ thông minh của đàn:
 
- Ở chế độ nhạc, mỗi khi ấn vào phím đàn, một bài hát mới sẽ vang lên để bé cùng nhảy múa và hát theo. Mỗi bạn động vật dễ thương cũng phát ra âm thanh, tiếng kêu vui tai khi bé chạm vào. 
 
do-choi-dan-tre-em-116661-4
 
Các phím đàn nhỏ nhắn, vui nhộn
 
- Ở chế độ âm thanh, các phím đàn sẽ phát ra âm thanh của 8 nốt nhạc cơ bản: đồ, rê, mi, pha, son, la, si, đô, cho phép bé tập làm quen và đánh những bài hát đơn giản. Ngoài ra, mỗi khi bé ấn vào phím chức năng, đàn sẽ phát ra tiếng kêu của từng loài vật tương ứng và cách gọi bằng tiếng Anh của mỗi loài vật đó. 
 
do-choi-dan-tre-em-116661-3
 
Các phím bấm âm thanh lý thú
 
 
Kích thích phát triển các giác quan
 
- Chế độ âm thanh, ngôn ngữ và bài hát đa dạng kích thích thính giác bé phát triển, giúp bé cảm nhận âm thanh để phát triển khả năng âm nhạc.
 
- Thiết kế đầy màu sắc rực rỡ, nổi bật của đàn còn giúp bé tập phân biệt màu sắc cơ bản, kích thích sự phát triển thị giác.
 
- Khi chơi đàn, sự chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ, đặc biệt là việc học tập theo các bài nhạc hướng dẫn có sẵn, bé sẽ tăng cường vận động nhiều hơn thông qua các thao tác, kết hợp tay - mắt - tai khéo léo, nhạy bén. Không chỉ vậy, việc chơi đàn còn kích thích tư duy cùng khả năng ghi nhớ, tưởng tượng, hỗ trợ bé phát triển hoạt động và chức năng não bộ ngay từ giai đoạn đầu.
 
Đồ chơi phù hợp với các bé từ 3 tuổi trở lên.
 
Kích thước đóng hộp (D x R x C): 30 x 7 x 24 cm.
 
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 116661

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá