880 BIXU

Bộ dụng cụ học tập Sato Con ngoan trò giỏi - Con giỏi văn

MSP: 116439

86.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 86.000 ₫
Giá QR Pay 86.000 ₫
Hoàn tiền 880.000 ₫ (880 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
116439
  • Cho bé học tập Tiếng Việt
  • Bảng nam châm 2 mặt thông minh
  • Kích thích bé phát triển tư duy
Sản phẩm tạm hết hàng
Các bé có khả năng ghi nhớ lâu và học hỏi nhanh trong những năm đầu đời. Vì vậy, tập cho bé làm quen với chữ cái trong giai đoạn này sẽ giúp bé nhận biết chữ cái, nâng cao vốn từ vựng và khả năng suy nghĩ linh hoạt, tạo nền tảng tốt cho quá trình học hỏi sau này. Bộ dụng cụ học tập Sato Con ngoan trò giỏi - Con giỏi văn sẽ là một gợi ý nho nhỏ cho mẹ khi lựa chọn đồ chơi thông minh cho bé. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, an toàn cho bé khi sử dụng. Bảng và các chữ gắn cái nam châm, có thể dễ dàng di chuyển, kết hợp với màu sắc bắt mắt, cho bé học tập đầy hứng thú.
 
con-ngoan-tro-gioi-con-gioi-van-anto-116439_1
 
Bộ dụng cụ học tập Sato
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn 
 
- Bộ dụng cụ học tập Sato Con ngoan trò giỏi - Con giỏi văn được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, không gây độc hại cho sức khỏe khi sử dụng.
 
- Bộ sản phẩm sử dụng nam châm chì an toàn, không bị vỡ ra khi bé ngậm vào miệng, do đó không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
 
 
Thiết kế thông minh
 
Con ngoan trò giỏi - Con giỏi văn Sato bao gồm: một bảng nam châm, một bộ chữ cái Tiếng Việt, các dấu chữ và một bút lông mang đến bộ sản phẩm tích hợp nhiều chức năng học tập cho bé
 
- Bảng Sato hai mặt với hai chức năng khác nhau. Mặt trước là bảng nam châm được thiết kế với phần viền nhựa bo khéo léo. Các chữ cái, dấu chữ được dính chắc chắn trên bảng, không bị rơi ra ngay cả khi bảng được dựng lên. Mặt sau là bảng trắng để bé viết chữ hay vẽ tranh bằng bút dạ. Bảng có gắn một móc treo, cho bé dễ dàng treo bảng lên tường khi viết. 
 
- Bộ sản phẩm kèm theo một bút lông có thể xóa được giúp bé dễ dàng tẩy sạch khi tập viết, vẽ tranh. 
 
- Bộ chữ cái Tiếng Việt được thiết kế to, rõ ràng, giúp bé dễ nhận mặt chữ. Các bộ phận đều được gắn nam châm, cho bé dễ dàng vui chơi, sắp xếp linh hoạt vị trí trên mặt bảng và dễ dàng sửa khi ghép chữ sai.
 
 
con-ngoan-tro-gioi-con-gioi-van-anto-116439-1_1
Sản phẩm có hai mặt bảng đa chức năng
 
 
Khuyến khích bé tư duy
 
- Thông qua việc sắp xếp các các chữ, dấu chữ, bé tập làm quen với bảng chữ cái và cách đánh vần chữ Tiếng Việt, qua đó phát triển vốn từ vựng phong phú. Đồng thời việc luyện viết nhiều lần ở mặt bảng phía sau giúp bé ghi nhớ một cách tự nhiên để hình thành nên nền tảng vững chắc trước khi bước vào lớp Một.
 
- Màu sắc bắt mắt của các chữ cái cơ bản kết hợp cùng hình ảnh cô bé, cậu bé ngộ nghĩnh, thu hút ánh nhìn, khơi gợi hứng thú học tập của bé, cho bé tư duy linh hoạt hơn và rèn luyện thói quen tự giác, chủ động học ngay từ nhỏ.
 
- Ngoài ra, với bộ sản phẩm Con giỏi văn Sato này,  bố mẹ cũng có thể chơi cùng các bé, dạy các con học chữ, từ đó tăng cường giao tiếp, trau dồi tình cảm giũa các thành viên trong gia đình. Khi chơi, bé ghép thành các câu dễ thương như: Con yêu ba mẹ, Cháu yêu ông bà, hay tên của bé…. rồi treo lên tường khi học xong. Chắc chắn đây sẽ là 1 bức tranh đáng yêu nhất mà bố mẹ muốn nhìn thấy.
 
Sản phẩm phù hợp với bé từ 3 tuổi trở lên.
 
Kích thước sản phẩm: 36 x 29 cm
 
Số GCN hợp quy:
 
17-0414-00 ngày 23 tháng 03  năm 2008, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Sato
Mã sản phẩm 116439

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá