373 BIXU

Cốc uống nước Music 24210

MSP: 107355

95.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 95.000 ₫
Giá QR Pay 95.000 ₫
Hoàn tiền 373.000 ₫ (373 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
107355
  • Chất liệu cao cấp an toàn
  • Thiết kế tiện dụng
  • Màu sắc tươi sáng
Sản phẩm tạm hết hàng

Nước là thành phần rất quan trọng đối với cơ thể của mỗi người, vì thế mà hàng ngày chúng ta cần uống đủ lượng nước để đảm bảo sức khỏe và cung cấp năng lượng cho học tập, công việc. Trẻ nhỏ cũng như vậy, bố mẹ cần tập cho bé uống nước mỗi ngày và với cốc uống nước Music 24210 có thiết kế xinh xắn, đáng yêu sẽ thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên và tạo thích thú cho bé mỗi khi uống nước.

 

uong-nuoc-music-242

Cốc uống nước Music

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

 

Thiết kế bắt mắt, tiện dụng

 

- Cốc uống nước Music 24210 được thiết kế xinh xắn với thân cốc trong suốt, có màu sắc tươi sáng và những họa tiết trang trí sinh động, đáng yêu tạo thích thú cho bé và kích thích thị giác của bé phát triển.

 

- Cốc có kiểu dáng nhỏ gọn với tay cầm hai bên dài và cong rất tiện lợi, dễ dàng cho bé cầm nắm, thuận tiện đem theo cho bé những dịp đi chơi xa nhà.

 

-uong-nuoc-music

Thiết kế tay cầm tiện lợi

 

- Cốc có nắp bảo vệ chắc chắn, dễ dàng đóng mở chỉ bằng một thao tác, vừa giúp đảm bảo an toàn vệ sinh, vừa giúp chất lỏng bên trong không bị tràn ra ngoài.

 

- Thiết kế cốc cổ rộng cùng các chi tiết có thể tháo rời giúp dễ dàng vệ sinh, làm sạch.

 

- Ống hút mềm mại, được thiết kế dài đến dài đến tận đáy bình giúp bé hút được hết lượng nước trong bình, ống hút có khả năng co rút khi bé hút giúp tạo lực hút, không làm tắc nghẽn ống.

 

c-uong-nuoc-music-2

Ống hút silicon mềm mại

 

- Sản phẩm có van thiết kế thông minh giúp ngăn chặn tối đa lượng không khí thừa đi vào bụng bé, cân bằng áp suất ổn định bên trong bình, hạn chế hiệu quả hiện tượng đầy hơi, trướng bụng, ợ chua... ở trẻ.

 

Chất liệu an toàn

 

- Cốc uống nước Music 24210 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA độc hại, bề mặt cốc nhẵn mịn không có các vi ba sắc nhọn, không làm trầy xước làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ, rất an toàn cho sức khỏe của bé yêu giúp ba mẹ thêm an tâm khi lựa chọn.

 

- Ống hút được làm bằng chất liệu silicon mềm mại, kháng khuẩn, êm dịu với nướu và răng của trẻ.

 

Tạo thói quen uống nước cho bé

 

- Với cốc uống nước Music, bé sẽ thích thú sử dụng nhiều lần và từ đó dần hình thành thói quen uống nước bằng cốc thay vì bú bình cũng như thấy được tầm quan trọng của nước đối với cơ thể.

- Bố mẹ có thể làm sinh tố, nước ép và cho bé uống với cốc uống nước Music để tăng thêm chất dinh dưỡng cho bé.

Kích thước hộp: 9.5x8x15.5 cm

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 107355
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Xanh

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá