1.953 BIXU

Cốc chia sữa Philips Avent 180ml 618/10

MSP: 107022

61.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 61.000 ₫
Giá QR Pay 61.000 ₫
Hoàn tiền 1.953 ₫ (1.953 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
107022
  • Chất liệu nhựa an toàn
  • Hệ thống vặn chống rò rỉ
  • Dễ bảo quản, cất giữ
- +
Cốc chia sữa Philips Avent 180ml 618/10 được làm bằng chất liệu cao cấp là giải pháp hữu hiệu để mẹ cất giữ, bảo quản sữa cũng như đồ ăn dặm cho bé một cách sạch sẽ và an toàn nhất. Với hệ thống vặn chống rò rỉ, mẹ yên tâm rằng thức ăn của bé sẽ luôn đảm bảo được dinh dưỡng cũng như giữ nguyên được độ thơm ngon, hương vị tự nhiên của nó. Thiết kế cốc chia trang nhã cùng nắp đậy có võng lớn giúp chồng nhiều chiếc lên nhau sẽ mang đến cho căn bếp của mẹ sự tinh tế, nổi bật cũng như tiết kiệm diện tích.
 
 
coc-chia-sua-avent-107022
 
Cốc chia sữa Philips Avent
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Cốc chia sữa Philips Avent được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ. Chất liệu với bề mặt nhẵn nhụi, láng mịn cùng độ cứng cáp và chịu lực cao mang đến sự bền đẹp của sản phẩm theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.
 
 
Hệ thống vặn chống rò rỉ
 
- Cốc Avent có nắp đậy kín hạn chế tối đa sữa hay thức ăn bị đổ ra ngoài. Nắp đậy kín của cốc còn là yếu tố quan trọng giúp các mẹ trữ sữa nguyên chất, ngăn cản vi khuẩn tấn công, đảm bảo độ vệ sinh an toàn thực phẩm của sữa trong thời gian dài. Còn đối với các loại thức ăn dặm cho bé như ngũ cốc hay các loại hạt, cốc giúp giữ nguyên hương vị thơm ngon, độ dinh dưỡng cũng như ngăn ngừa ẩm mốc hiệu quả.
 
- Nắp vặn chống rò rỉ thuận tiện hơn trong việc bảo quản cũng như mang cốc theo trong các chuyến đi xa, đi dã ngoại,... phục vụ tối đa nhu cầu ăn của bé ở mọi lúc mọi nơi.
 
 
Thuận tiện sử dụng
 
- Thiết kế nắp đậy có vòng lõm bên trong giúp mẹ dễ dàng chồng nhiều cốc lên nhau để tiết kiệm diện tích mang tới sự gọn gàng cho căn bếp gia đình. 
 
- Cốc chia sữa được thiết kế tương thích với tất cả các loại dụng cụ hút sữa và núm ty của Philips Avent để bạn có thể sử dụng được nhiều mục đích đa dạng khác nhau.
 
- Cốc có thể bảo quản an toàn trong tủ lạnh, ngăn đông lạnh và có thể sử dụng với máy rửa chén.
 
- Thiết kế tinh tế với thân cốc đục mờ thuận tiện theo dõi và nhận biết đồ để bên trong. Màu xanh tươi sáng của nắp đậy và những hoa văn nhỏ nhắn của cốc còn khiến căn bếp của mẹ trở nên nổi bật và trang nhã hơn.
 
Cốc có dung tích 180ml.
 
Phần nắp đậy thuận tiện xếp chồng nhiều cốc lên nhau
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Philips Avent
Xuất xứ thương hiệu Anh
Mã sản phẩm 107022
Loại Hộp chia sữa
Độ tuổi sử dụng Từ sơ sinh
Chất liệu Nhựa an toàn
Dung Tích 180ml
Màu sắc Trắng

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá