2.095 BIXU

Chuột bông mặc váy xòe 75082

MSP: 117685

119.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 119.000 ₫
Giá QR Pay 119.000 ₫
Hoàn tiền 2.095 ₫ (2.095 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
117685
  • Thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh
  • Chất liệu vải và bông an toàn
  • Đồ vật trang trí trong phòng
- +
Những con thú nhồi bông đáng yêu từ lâu đã là món đồ chơi quen thuộc với lứa tuổi thơ ấu, nhất là đối với những bé gái. Chuột bông mặc váy xòe 7508 dưới đây mang đến một sự gợi ý để bố mẹ dành tặng bé vào các dịp đặc biệt. Với kiểu dáng thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh, các bé sẽ cảm thấy hứng thú khi chơi cùng. Sản phẩm sẽ không chỉ là người bạn thân thiết của bé mà còn là vật dụng trang trí cho căn phòng.
 
Chuot-bong-mac-vay-xoe-75082-2
Chuột bông mặc váy xòe
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn, thân thiện
 
Chuột bông mặc váy xòe 75082 được làm từ chất vải mềm mại, an toàn, thân thiện, bên trong được nhồi bông êm ái. Đường may gọn gàng, tinh tế, không dễ bị xổ lông hay xẹp lún qua thời gian, bé có thể thỏa sức vui chơi cùng sản phẩm.
 
 
Thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh
 
- Sản phẩm là hình ảnh chú chuột vô cùng đáng yêu hay xuất hiện trong mỗi bộ phim hoạt hình mà bé yêu thích. Hình ảnh chú chuột trở nên dễ thương hơn khi được mặc chiếc váy trắng chấm bi, xung quanh được viền một đường kim tuyến và điểm nhấn đó chính là chiếc vương miện vô cùng thu hút ở trên đầu.
 
- Chuột bông được thiết kế có đôi tay, đôi chân dài ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ làm nên điểm thú vị riêng biệt khi bé có thể điều khiển để tạo nên những cử chỉ hay hành động vui nhộn.
 
Chuot-bong-mac-vay-xoe-75082-3
Đôi chân và tay dài dễ thương
 
- Với lối thiết kế đáng yêu, điểm nhấn thú vị, đồ chơi mang đến người bạn thân thiết để bé tha hồ sáng tạo nên những câu chuyện hay ho của riêng hay vui chơi cùng bạn bè, qua đó kích thích trí tưởng tượng, tăng cường cảm xúc và phát triển nhân cách trong bé.
 
- Chuột bông đáng yêu, ngộ nghĩnh với kích thước vừa phải thích hợp làm vật trang trí ấn tượng và nổi bật, đem đến điểm nhấn đáng yêu cho căn phòng của bé.
 
Kích thước: 30 x 6 x 8 (cm).
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 117685
Giới tính Bé gái
Màu sắc Nâu
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 30 x 6 x 8 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá