Chuột bông dễ thương 36829

MSP: 117679

129.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 129.000 ₫
Giá QR Pay 129.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
117679
  • Thiết kế dễ thương, gần gũi
  • Chất liệu an toàn
  • Vật dụng trang trí ấn tượng
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Những chú gấu nhồi bông xinh xắn và đáng yêu là một phần không thể thiếu trong bộ đồ chơi của các bé. Do đó, chú chuột bông dễ thương là một sự gợi ý nhỏ mà các mẹ có thể dành cho các bé yêu nhà mình. Chất liệu gần gũi, thân thiện, mẹ sẽ hoàn toàn an tâm khi cho con chơi cùng sản phẩm. Thiết kế vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh, bé sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi được sở hữu sản phẩm. Với sản phẩm này, bé còn có thể chơi cùng người thân, bạn bè, giúp bé tăng khả năng giao tiếp cùng như là học hỏi, khích lệ bé tìm hiểu thế giới bên ngoài.
 
dc-tre-em-thu-bong-117679
Chuột bông dễ thương
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn, thân thiện
 
- Chuột bông dễ thương được làm từ chất vải len và lông mềm mại, an toàn, thân thiện, bên trong được nhồi bông êm ái. Đường may gọn gàng, tinh tế, phần lông không dễ bị xổ lông hay xẹp lún qua thời gian, bé có thể thỏa sức chơi cùng sản phẩm.
 
- Sản phẩm không chứa các chi tiết nhỏ, sắc nhọn có thể gây hại cho bé. Vì vậy, bé sẽ an toàn khi chơi cùng sản phẩm.
 
Sản phẩm an toàn với sức khỏe của trẻ
 
Thiết kế xinh xắn
 
- Hình ảnh chú chuột ngộ nghĩnh, đáng yêu, mặc trên mình chiếc váy điệu đà khiến cho bé cảm thấy thích thú, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Toàn thân của chú gấu được bao phủ một lớp lông ngắn, khi sờ vào sẽ có cảm giác mềm mại, các bé sẽ cảm thấy thích thú khi được chơi cùng với sản phẩm.
 
- Đôi chân và đôi tay nhỏ nhắn giúp bé có thể tạo nên những hành động vô cùng đáng yêu cho bạn chuột khi chơi, tạo nên sự hứng thú cho bé.
 
- Với lối thiết kế đáng yêu, điểm nhấn thú vị, đồ chơi mang đến người bạn thân thiết để bé tha hồ sáng tạo nên những câu chuyện hay ho của riêng hay vui chơi cùng bạn bè, qua đó kích thích trí tưởng tượng, tăng cường cảm xúc và phát triển nhân cách trong bé.
 
 
Vật trang trí ấn tượng
 
Chú thú nhồi bông vừa đáng yêu, dễ thương, mang kích thước nhỏ nhắn nên còn có thể làm đồ vật trang trí đáng yêu, tạo điểm nhấn cho căn phòng của bé.
 
Kích thước sản phẩm: 30 x 9 x 10 (cm).
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 117679
Giới tính Bé gái
Màu sắc Nâu
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 40 x 9 x 10 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá