1.648 BIXU

Choàng tắm Hudson Baby voi nơ hồng 57090

MSP: 119114

249.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 249.000 ₫
Giá QR Pay 249.000 ₫
Hoàn tiền 1.648 ₫ (1.648 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119114
  • Chất vải mềm mại, thấm hút tốt
  • Thiết kế áo choàng kèm mũ trùm tiện dụng
  • Họa tiết voi xám ngộ nghĩnh, đáng yêu
- +
Choàng tắm Hudson Baby voi nơ hồng 57090 mang đến cho bé trong giai đoạn từ 0 - 9 tháng một sản phẩm tiện dụng, sử dụng sau mỗi giờ tắm gội, giúp nhanh chóng lau khô người bé, từ đó giữ ấm và bảo vệ sức khỏe cho bé. Choàng tắm là chiếc áo khoác với phần trùm đầu bảo vệ bé tối ưu hơn. Chất vải 100% cotton mềm mại, êm ái, bảo vệ làn da bé và mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt, với thiết kế hình voi ngộ nghĩnh, mỗi giờ tắm của bé sẽ trở nên thật thú vị và thích thú.
 
choang-tam-hudson-baby-voi-no-hong-57090
Choàng tắm Hudson Baby
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp
 
- Choàng tắm Hudson Baby voi nơ hồng 57090 sử dụng chất liệu 100% cotton mang tới mặt vải mềm mại, êm ái tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Chất vải nhẹ dịu, không gây kích ứng, an toàn cho làn da của bé sơ sinh
 
- Đường chỉ may gọn gàng, mịn màng và chắc chắn, làm nên tính thẩm mỹ và độ bền đẹp của sản phẩm theo thời gian sử dụng.
 
 
Thiết kế áo choàng tiện dụng
 
- Thiết kế áo choàng rộng rãi với dây buộc ngang eo, vừa giúp giữ ấm tốt vừa cho bé sự thoải mái, không hề gây bí bức cho bé yêu của bạn.
 
- Chất vải của áo choàng có khả năng thấm hút tốt giúp nhanh chóng làm khô người bé sau khi tắm, từ đó ổn định thân nhiệt, giữ ấm để bảo vệ sức khỏe bé.
 
- Áo choàng có mũ trùm đầu tiện dụng giúp giữ ấm phần đầu, thóp non nớt của bé và ngăn gió lùa một cách hiệu quả. Mẹ cũng có thể tận dụng phần mũ để lau khô tóc cho bé sau khi tắm.
 
 
Họa tiết voi ngộ nghĩnh, đáng yêu
 
Chiếc choàng bế màu xám nhẹ nhàng, thu hút bởi hình ảnh bạn voi đeo nơ hồng ngộ nghĩnh được cách điệu trên phần mũ trùm đầu. Hình ảnh bạn voi với chiếc vòi dài sẽ khiến bé thêm phần đáng yêu, xinh xắn và thích thú khi sử dụng.
 
Sản phẩm dành cho bé từ 0 - 9 tháng tuổi.
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Hudson Baby
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119114
Loại Choàng bế
Độ tuổi sử dụng Từ sơ sinh
Chất liệu Cotton
Họa tiết Voi nơ
Màu sắc Xám

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá