Choàng bế Hudson Baby bé trai voi xanh 57160

MSP: 119769

219.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 219.000 ₫
Giá QR Pay 219.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
119769
  • Chất liệu mềm mại, an toàn
  • Thiết kế mũ chùm tiện dụng
  • Màu sắc, họa tiết đáng yêu
- +
Choàng bế Hudson Baby bé trai voi xanh 57160 là sản phẩm có tác dụng như một chiếc khăn choàng tắm cho bé để mẹ bao quấn người bé sau khi bé tắm xong giúp giữ ấm, lau khô tóc và người của bé. Sản phẩm được làm bằng chất liệu cotton mềm mại, an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ giúp bố mẹ có thể yên tâm hơn khi lựa chọn cho bé sử dụng. Chiếc choàng bế được thiết kế với mũ chùm đầu tiện dụng, ấm áp cùng với màu sắc, họa tiết đáng yêu, ngộ nghĩnh sẽ làm cho các bé cảm thấy thích thú.
 
choang-tam-hudson-baby-voi-xanh-57160
Choàng bế Hudson Baby bé trai
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp
 
Choàng bế Hudson Baby bé trai voi xanh 57160 sử dụng chất liệu 100% cotton mang tới mặt vải mềm mại, êm ái tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Chất vải nhẹ dịu, không gây kích ứng, an toàn cho làn da của bé sơ sinh
 
- Đường chỉ may gọn gàng, mịn màng và chắc chắn, làm nên tính thẩm mỹ và độ bền đẹp của sản phẩm theo thời gian sử dụng.
 
 
Thiết kế tiện dụng
 
- Sản phẩm có độ dài và kích thước hợp lý giúp trùm kín từ đầu đến chân, giữ ấm tốt nhưng không hề gây bí bức cho bé yêu.
 
- Chất vải có khả năng thấm hút tốt giúp nhanh chóng làm khô người bé sau khi tắm, từ đó ổn định thân nhiệt, giữ ấm để bảo vệ sức khỏe bé.
 
- Choàng bế có mũ trùm đầu tiện dụng giúp giữ ấm phần đầu, thóp non nớt của bé và ngăn gió lùa một cách hiệu quả. Mẹ cũng có thể tận dụng phần mũ để lau khô tóc cho bé sau khi tắm.
 
 
Họa tiết voi ngộ nghĩnh, đáng yêu
 
Chiếc choàng bế màu xanh nhẹ nhàng, tươi sáng, thu hút bởi hình ảnh bạn voi ngộ nghĩnh, đáng yêu được cách điệu trên phần mũ trùm đầu. Với hình ảnh voi ngộ nghĩnh với chiếc vòi dài này sẽ làm cho các bé cảm thấy thích thú với chiếc choàng bế này, giúp cho quá trình sau tắm của bé thú vị hơn, và bé cũng ngoan và tự giác hơn khi thay đồ.
 
Kích thước sản phẩm: 84 x 84 (cm).
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Hudson Baby
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119769
Loại Choàng bế
Độ tuổi sử dụng Từ sơ sinh
Chất liệu Cotton
Họa tiết Voi
Màu sắc Xanh

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá