356 BIXU

Bút chì màu 2 đầu Masterart 12C 12 màu

MSP: 115989

39.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 39.000 ₫
Giá QR Pay 39.000 ₫
Hoàn tiền 356.000 ₫ (356 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
115989
  • Chất liệu an toàn
  • Thiết kế 2 đầu độc đáo
  • Tăng khả năng sáng tạo của trẻ
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Bút chì màu 2 đầu Masterart 12C 12 màu xuất xứ Thái Lan mang đến một gợi ý lý tưởng để mẹ hoàn thiện bộ đồ dùng học tập của bé khi chuẩn bị cho bé tới trường. Hộp bút gồm có 6 chiếc bút với 2 đầu là các màu sắc khác nhau, bé yêu nhà bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo ra những bức tranh đầy màu sắc đẹp mắt. Khác với các loại bút chì màu thông thường, thiết kế 2 đầu không những tạo sự độc đáo cho sản phẩm, mà còn tăng thêm niềm hứng khởi cho các em nhỏ. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé và thân thiện với môi trường, mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng. 
chi-mau-2-dau-12-mau-115989
Bút chì màu 2 đầu Masterart
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
An toàn cho cho bé
 
Bút chì màu 2 đầu Masterart 12C 12 màu được làm từ nguyên liệu an toàn, không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường nên các mẹ hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của bé khi cho bé vui chơi sáng tạo.
 
 
Thiết kế độc đáo tiện dụng
 
- Sản phẩm gồm 6 chiếc bút có lõi chì được đặt giữa trung tâm của bút rất chắc, khi chuốt sẽ ít bị gãy ngọn. Vỏ chì mềm, dễ gọt, không gây quá đau tay khi sử dụng.
 
- Chì màu có ưu điểm là dễ dàng tạo ra những nét vẽ sắc gọn, đẹp đẽ, không bị lem ra ngoài, tạo cảm hứng cho bé. Màu sắc của từng chiếc bút sắc nét mịn màng và không bị phai giúp bé tự tin thể hiện khả năng.
 
- Bút chì màu có độ dài vừa phải, vừa vặn với tay bé, giúp bé dễ dàng cầm nắm mỗi khi sử dụng, đồng thời rèn luyện cho bé khả năng cầm bút, tạo nền tảng cho việc đi học của bé sau này.
 
- Khác với các loại bút chì màu thông thường, chì màu Masterart được thiết kế 2 đầu với 2 màu khác nhau trên cùng một cây bút, không những tạo sự độc đáo cho sản phẩm, mà còn đem đến sự thuận tiện trong thao tác. Bé sẽ có đến 12 màu chỉ với 6 cây bút, từ đó kích thích niềm hứng khởi của các bé. Với từng cây bút, bé có thể nhanh chóng đổi đầu bút để đổi màu khi vẽ hay thoải mái cất bút vào hộp theo bất cứ chiều nào vô cùng tiện lợi và thoải mái.
 
- Những chiếc bút được đựng trong hộp giấy bìa cứng, thuận tiện cho bé cất giữ và bảo quản sau khi dùng, từ đó rèn luyện cho bé thới quen ngăn nắp ngay từ nhỏ. Bên trong hộp có thêm một chiếc gọt bút chì xinh xắn giúp bé chuốt bút một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.
chi-mau-2-dau-12-mau-115989-2
Thiết kế 2 đầu độc đáo của những cây bút màu
 
 
Tăng khả năng sáng tạo của bé
 
- Tập vẽ với bút chì màu giúp kích thích trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo trong bé ngay từ những năm tháng đầu đời, đồng thời tạo nên phương pháp giúp bé bày tỏ những suy nghĩ, những ước muốn, tình cảm của mình thông qua những hình vẽ độc đáo và đáng yêu, những tác phẩm nghệ thuật riêng của mình.
 
- Màu chì tươi sáng kích thích phát triển thị giác của bé, cho bé học tập phân biệt các sắc màu cơ bản.
 
- Sản phẩm mang đến bộ dụng cụ học tập nhẹ nhàng, có tính chất giải trí lành mạnh, giúp bé cảm thấy hứng thú với việc học tập ngay từ nhỏ.
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Master Art
Mã sản phẩm 115989

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá