Chậu tắm Rotho Babydesign Style! Little Princess

MSP: 803059

1.680.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 1.680.000 ₫
Giá QR Pay 1.680.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
803059
  • Chất liệu cao cấp, bền đẹp
  • Thiết kế rộng và chống trơn trượt an toàn
  • Kiểu dáng, màu sắc đẹp mắt, đáng yêu
Sản phẩm tạm hết hàng
Để mỗi giờ tắm trở nên thú vị, vui vẻ, an toàn với cả mẹ và bé, thương hiệu Rotho Babydesign đã mang đến sản phẩm chậu tắm Rotho Babydesign Style! Little Princess. Chậu được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không những an toàn với da bé mà còn thân thiện với môi trường, là sự lựa chọn hàng đầu cho bé của nhiều gia đình trên khắp thế giới. Thiết kế chậu tắm thoáng rộng cùng họa tiết vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh, thu hút ánh nhìn của bé từ lần sử dụng đầu tiên, biến việc đi tắm trở thành sở thích thường nhật của bé. Chậu tắm chống trơn trượt và bề mặt làm mờ an toàn với làn da bé.
 
ch_u_t_m_little_princess_1_copy_1%201.jpg
 
Chậu tắm Rotho Babydesign Style!
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Chất liệu cao cấp, an toàn
 
Chậu tắm Rotho Babydesign Style! Little Pricess được làm từ chất liệu nhựa Polypropylene cao cấp, đảm bảo an toàn cho làn da mỏng manh, nhạy cảm của bé và thân thiện với môi trường.
 
- Chất liệu dày dặn, bền đẹp kết hợp cùng thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ đã tạo nên tổng thể sản phẩm chậu tắm chắc chắn, giúp bé có những phút giây thật thoải mái, thư giãn, vui vẻ nhưng vẫn bảo đảm sự an toàn.
 
- Chậu tắm được kiểm tra với mức độ vô hại hóa học cho người dùng, mẹ hoàn toàn yên tâm để bé yêu được tắm rửa sạch sẽ mà không lo chất liệu nhựa gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.
 
 
Thiết kế mang lại sự thoải mái, an toàn
 
- Chậu tắm có hình dáng độc đáo, được thiết kế rộng rãi với mực nước tối đa có thể chứa đựng là 100mm (khoảng 13 lít). Từ đó, bé yêu của bạn có thể thoải mái vẫy vùng, ngâm mình trong chậu một cách thoải mái và thư giãn. Không những thế, với không gian rộng, mẹ có thể thả thêm đồ chơi như chú vịt, ô tô,.. biến những giây phút tắm gội trở nên vui vẻ, ý nghĩa với bé.
 
- Thiết kế bề mặt chống trượt và làm mờ thông minh bên dưới đáy chậu tắm, tạo một không gian tắm vô cùng an toàn với bé yêu kể cả khi mẹ dùng sữa tắm cho bé, bề mặt an toàn, thân thiện với làn da bé, không gây kích ứng.
 
- Thiết kế khoang trống ở một đầu chậu tắm, mẹ tiện lợi để bông tắm, sữa tắm hoặc khăn mặt cho bé.
 
- Đáy chậu có van thoát nước, tiện lợi cho mỗi lần bé tắm xong hay khi vệ sinh chậu mà bố mẹ không mất công bưng bê. Van thoát nước có thể tích hợp dễ dàng với dây thoát nước của Rotho Babydesign.
 
- Việc vệ sinh chậu tắm vô cùng đơn giản, chỉ với nước và xà phòng, mẹ đã có thể làm sạch chậu cho bé, sẵn sàng cho những lần sử dụng tiếp theo.
 
 
Họa tiết thu hút, đẹp mắt
 
Chậu tắm Rotho Babydesign Style! Little Princess mang thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu với màu hồng điệu đà và họa tiết vương miện xinh xắn, chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú và hào hứng trước mỗi giờ tắm.
 
 

Thông tin sản phẩm

 
- Thương hiệu: Rotho Babydesign
 
- Xuất xứ: Thụy Sỹ
 
- Kích thước: 79 x 49 x 22.5 (cm)
 
- Mức nước tối đa: 100mm (= 13lít)
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Rotho Babydesign
Xuất xứ thương hiệu Đức
Nơi sản xuất Thụy Sĩ
Mã sản phẩm 803059
Độ tuổi sử dụng Từ sơ sinh
Chất liệu Nhựa PP
Màu sắc Hồng

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá