13.950 BIXU

Chăn sơ sinh vặn thừng

MSP: 118962C

279.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 279.000 ₫
Giá QR Pay 279.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
118962C
- +
Giấc ngủ đối với trẻ sơ sinh rất quan trọng, qua giấc ngủ, các bé được phát triển về cả thể chất lẫn tinh thần, cho bé một sức khỏe tốt. Để con có được những giấc ngủ ngon, các mẹ cần giữ ấm cho bé trong suốt thời gian ngủ, đặc biệt khi trời đã bắt đầu lạnh. Chăn sơ sinh vặn thừng dưới đây sẽ mang tới gợi ý để mẹ lựa chọn cho bé. Chăn được làm từ chất liệu len mềm mại, thoáng khí nhưng giữ ấm tốt cho bé; cùng với họa tiết vặn thừng ấn tượng sẽ làm bé thích thú trong quá trình sử dụng. 
 
chan-ss-van-thung-trang-tl-118960
Chăn sơ sinh vặn thừng
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
Chăn sơ sinh vặn thừng với chất liệu len dày dặn, mắt len đan khít, giữ ấm tốt cơ thể cho bé trong mùa đông. Chất len an toàn, mềm mại với bề mặt mịn màng, không gây kích ứng da bé trong quá trình sử dụng.
 
- Đường viền may chạy chắc chắn xung quanh không chỉ tạo nên tính thẩm mỹ mà còn làm nên độ bền đẹp, giúp chăn không dễ bung xổ trong quá trình sử dụng.
 
chan-ss-van-thung-trang-tl-118960-1
 
Chất len mềm mại, họa tiết vặn thừng ấn tượng
 
- Kích thước chăn vừa vặn với các bé sơ sinh. Sản phẩm có thể dùng để trải xuống cho bé nằm hoặc để đắp cho bé khi ngủ đều tiện lợi.
 
- Chăn len dễ dàng làm sạch, nhanh khô, thuận tiện sử dụng.
 
- Bề mặt chăn len ấn tượng với những hoa văn vặn thừng vui nhộn, ngộ nghĩnh và đáng yêu, kết hợp cùng màu tươi sáng mang đến cho bé sự thích thú giúp bé nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon.
 
Kích thước chăn: 74 x 100 (cm).
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Thái Lan
Mã sản phẩm 118962C

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá