Câu thú biển thông minh Winwin Toys 61362

MSP: 117593

125.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 125.000 ₫
Giá QR Pay 125.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
117593
  • Bé khám phá thế giới đại dương bổ ích
  • Trò chơi câu thú biển khéo léo
  • Trò chơi ghép hình thông minh
- +
Sản phẩm mua kèm
Câu thú biển thông minh Winwin Toys 61362 được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên, qua quy trình chế biến, chế tạo bởi Công ty gỗ Đức Thành - thương hiệu Việt Nam có uy tín trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm gia đình và trẻ em - đảm bảo mang đến sự an toàn và yên tâm khi cho bé vui chơi. Sản phẩm thuộc dòng đồ chơi gỗ mang tính giáo dục cao khi giúp bé vừa chơi vừa học hiệu quả. Winwin Toys lồng ghép 2 trò chơi vui nhộn là ghép hình thông minh và trò chơi câu sinh vật biển thú vị không chỉ cho bé phát triển tư duy, kỹ năng mà còn hỗ trợ một cách tự nhiên nhất những bài học về màu sắc và nhận diện sinh vật trong đời sống. Sản phẩm phù hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên.
 
cau-thu-bien-thong-minh-winwin-toys-117593-1
Câu thú biển thông minh Winwin Toys
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu gỗ an toàn
 
Câu thú biển thông minh Winwin Toys 61362 được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên và MDF an toàn, sơn phủ không độc hại, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi vui chơi.
 
- Bề mặt sản phẩm trơn nhẵn với các góc cạnh bo tròn, không sắc nhọn, không gây trầy xước da bé, bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé vui chơi.
 
Sản phẩm đạt chất lượng quy chuẩn quốc gia Việt Nam về đồ chơi trẻ em bằng gỗ và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu.
 
 
Thiết kế sáng tạo, lồng ghép 2 trò chơi thú vị
 
Winwin Toys mang đến thiết kế đồ chơi sáng tạo, ngộ nghĩnh khi kết hợp 2 trò chơi là ghép hình thông minh và câu cá đầy thú vị cho bé:
 
- Bức tranh ghép hình ở giữa bao gồm 6 mảnh ghép là hình ảnh bị giấu đi của đáy đại dương sinh động. Bé hãy lắp ghép chính xác để khám phá xem hình ảnh hoàn thiện của đáy đại dương còn điều gì bí mật ở giữa nhé!
  
- Xung quanh bức tranh ghép hình, Winwin đã mang đến cho bé 10 sinh vật biển ngộ nghĩnh được thiết kế rời như những mảnh ghép. Bé hãy vui chơi bằng cách dùng chiếc que có đầu hút nam châm để trổ tài câu từng bạn sinh vật biển mà mình yêu thích ra khỏi bức tranh nhé!
 
 
Đồ chơi mang tính giáo dục cao
 
- Trò chơi câu thú biển thông minh Winwin Toys giúp bé khám phá thế giới sinh động đầy màu sắc dưới biển khi bé có thể làm quen, nhận biết và gọi tên đúng các loài sinh vật biển như sao biển, bạch tuộc, cá heo, cua, tôm,...
 
- Trò chơi câu sinh vật biển rèn luyện cho bé sự kiên nhẫn cùng khả năng khéo kéo của đôi tay để câu được nhiều sinh vật ngộ nghĩnh nhất khi vui chơi cùng bạn bè và người thân.
 
- Bên cạnh đó, trò chơi ghép hình ở giữa mang đến công cụ tuyệt vời để bé tăng cường quan sát, kích thích tư duy cũng như sự liên tưởng, tưởng tượng.
 
Kích thước sản phẩm: 30 x 20 x 1 (cm).
 
Số GCN hợp quy:
 
17 - 13 (GĐT1-2017) ngày 03 tháng 04 năm 2017, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Winwin Toys
Mã sản phẩm 117593

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá