Cắn răng nước Nuk 2 256225

MSP: 107675

145.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 145.000 ₫
Giá QR Pay 145.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
107675
  • Chất liệu cao cấp an toàn
  • Giảm đau, ngứa nướu cho bé
  • Thiết kế tiện dụng
Sản phẩm tạm hết hàng

Khi mọc răng bé rất hay bị ngứa nướu, thích mút ngón tay hoặc cho bất cứ thứ gì cầm được vào miệng để cắn, nhai. Vì vậy, để giữ vệ sinh răng miệng, bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của bé, bố mẹ nên chuẩn bị đồ chơi bằng nhựa mềm, an toàn để bé vừa chơi vừa cắn, nhai. Cắn răng nước Nuk 2 256225 là giải pháp giúp giảm đau cho bé trong thời kỳ mọc răng. Cắn răng Nuk 2 vòng với hai màu khác nhau tương ứng với 2 bề mặt khác nhau không những giảm đau ngứa lợi cho bé trong giai đoạn mọc răng mà còn giúp bé phát triển khả năng phân biệt và luyện động tác cầm cắn.

can-rang-nuoc-nuk-107675

Cắn răng nước Nuk

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

 

Chất liệu an toàn

 

Cắn răng nước Nuk 2 25622 được làm từ chất liệu dẻo cao cấp, hoàn toàn không chứa chất lỏng, không chứa BPA, PVC nên không gây hại cho sức khỏe của bé giúp ba mẹ càng thêm an tâm khi lựa chọn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh, không chứa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. 

 

Thiết kế thông minh, tiện lợi

 

- Cắn răng nước Nuk 2 256225 được thiết kế với kiểu dáng hình số 8, gòm 2 vòng tương ứng với 2 bề mặt khác nhau phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của bé:

 

+ Vòng COOL trắng trong: rất dẻo, không chứa nước bên trong, giữ mát lâu giúp mát-xa, giảm những cơn đau, ngứa lợi cho bé khi những chiếc răng chuẩn bị nhú lên.

 

+ Vòng CLASSIC màu tím: có tác dụng mát-xa tăng cường nhờ độ cứng và chắc chắn hơn, thích hợp khi bé đã có nhiều răng hơn.

 

Phát triển giác quan của trẻ

 

- Bề mặt của 2 vòng cắn răng có các điểm sần và lõm khác nhau mang tới cảm giác mới lạ tạo sự thích thú cho bé khi cắn. Hai màu sắc tươi sáng của 2 miếng cắn răng kích thích thị giác cũng khiến trẻ bị thu hút và luôn hứng thú trong mỗi giờ chơi. 

 

- Cắn răng với 1 vòng hình tròn và 1 vòng hình trăng khuyết tạo nên phần tay cầm thuận tiện phù hợp để cầm nắm, sờ và chơi - thông qua các màu sắc khác nhau, bề mặt khác nhau và cấu tạo của cắn răng bé rèn luyện khả năng phân biệt, cảm nhận, sự quan sát, ghi nhớ, kích thích não bộ tư duy, phát triển nhờ việc cố gắng ráp nối các vòng lại với nhau.

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Nuk
Xuất xứ thương hiệu Đức
Nơi sản xuất Đức
Mã sản phẩm 107675
Độ tuổi sử dụng 3 - 12 tháng
Chất liệu Nhựa cao cấp
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá