Cắn nướu Chicco trái Cherry 715203

MSP: 106629

110.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 110.000 ₫
Giá QR Pay 110.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
106629
  • Chất liệu an toàn
  • Hình trái Cherry đẹp mắt
  • Giảm đau, ngứa nướu cho bé
Sản phẩm tạm hết hàng
Thông thường, khi được 4 tháng tuổi trở lên, nếu bé yêu có những biểu hiện như mệt mỏi, thường hay quấy khóc, bứt rứt khó chịu, hay làm nũng cha mẹ, hay đưa các vật cứng hoặc tay vào miệng ngậm, thậm chí sốt nhẹ và dễ bị tiêu chảy... thì đó có thể là lúc những chiếc răng xinh xinh của bé bắt đầu nhô đầu ra khỏi nướu. Cắn nướu Chicco trái Cherry 715203 dưới đây là sản phẩm thích hợp cho bé trong giai đoạn mọc răng này. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, vừa là một món đồ dùng giúp bé giảm thiểu những cơn ngứa nướu thời kỳ mọc răng, vừa là món đồ chơi yêu thích cho bé. Cắn nướu Chicco được làm từ nhựa mềm an toàn, tuyệt đối không chứa các hóa chất gây hại nên mẹ có thể yên tâm khi cho bé sử dụng.
 
can rang chicco

Cắn nướu Chicco

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Cắn nướu Chicco trái Cherry 715203 được làm từ chất liệu nhựa đã qua xử lý, không chứa BPA nên bảo đảm vệ sinh và an toàn cho trẻ nhỏ khi bé ngậm vào miệng.
 
 
Giúp bé giảm khó chịu trong thời kỳ mọc răng
 
- Cắn nướu Chicco có phần gôm mềm với nhiều điểm sần sẽ mang đến cho bé cảm giác thích thú, thoải mái, giảm ngay sự khó chịu do ngứa nướu gây ra, đồng thời có tác dụng kích thích nướu bé phát triển trong giai đoạn mọc răng. 
 
- Mẹ có thể ngâm cắn nướu Chicco trái Cherry này trong nước lạnh, phần gôm mềm sẽ hấp thu nhiệt và giữ mát khá lâu, giúp bé mát-xa phần nướu lợi, giảm khó chịu trong thời kỳ mọc răng.
 
 
Dễ dàng cầm nắm
 
Tay cầm mô phỏng những chiếc lá mềm, có nhiều điểm sần  dễ dàng cho bé cầm nắm, đồng thời là những vị trí thú vị cho bé nhá và cắn trong giai đoạn phát triển nướu lợi.
 
 
Món đồ chơi độc đáo
 
- Cắn nướu Chicco được thiết kế xinh xắn, mô phỏng trái Cherry vô cùng bắt mắt, sẽ là món đồ chơi tạo cho bé sự thích thú, kích thích sự tò mò và khám phá thế giới xung quanh của bé.
 
- Sản phẩm dành cho bé trên 4 tháng tuổi.
 
- Kích thước hộp: 22 x 12cm

 

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Chicco
Xuất xứ thương hiệu Ý
Mã sản phẩm 106629
Chất liệu Nhựa cao cấp
Họa tiết Trái Cherry
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá