4.404 BIXU

Đồ chơi cá vàng thông minh Huile Toys 998

MSP: 105262

300.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 300.000 ₫
Giá QR Pay 300.000 ₫
Hoàn tiền 4.404 ₫ (4.404 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
105262
  • Chất liệu nhựa cao cấp
  • Tính năng cảm ứng di chuyển
  • Phát nhạc vui nhộn
- +
Những sản phẩm đồ chơi thông minh với nhiều tính năng độc đáo giúp bé chơi mà học luôn dễ dàng chiếm được cảm tình của các ông bố, bà mẹ khi lựa chọn đồ chơi dành tặng con yêu. Chính vì vậy, đồ chơi cá vàng thông minh Huile Toys 998 dưới đây sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo đến bố mẹ, giúp làm nên món quà ý nghĩa và thú vị dành dành cho bé từ 18 tháng tuổi. Đồ chơi mô phỏng sinh động hình ảnh chú cá vàng với đầy đủ vây, đuôi nhưng cũng vô cùng thân thiện với bé nhờ khuôn mặt đáng yêu, ngộ nghĩnh. Hơn hết, sự sáng tạo không ngừng của Huile Toys đã mang đến những chuyển động vô cùng vui nhộn cho chú cá, kết hợp thêm tính năng cảm ứng hồng ngoại để tăng tốc, bé không những hào hứng vận động theo mà còn làm quen, học tập được nhiều điều bổ ích về thế giới xung quanh.
 
dc-ca-thong-minh-phat-nhac-105262-3_1
Đồ chơi cá vàng thông minh Huile Toys
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp
 
Đồ chơi cá vàng thông minh Huile Toys 998 được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Chất liệu nhựa bền đẹp với độ chịu lực cao; bề mặt láng mịn, không có cạnh sắc nhọn, tuyệt đối an toàn cho bé khi vui chơi.
 
Đồ chơi chạy bằng pin với nắp pin vít ốc nhỏ trong lỗ sâu an toàn.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh
 
Đồ chơi thu hút bé bởi hình ảnh chú cá vàng ngộ nghĩnh. Thiết kế rực rỡ màu sắc, kích thích thị giác cùng khuôn mặt đáng yêu, mỉm cười thân thiện của chú cá chắc chắn sẽ khiến bé không thể nào rời mắt.
DC-ca-thong-minh-phat-nhac-105262-2
Khuôn mặt mũm mĩm ngộ nghĩnh
 
 
Phát nhạc vui nhộn
 
Đồ chơi cá vàng Huile Toys phát nhạc vui nhộn, kích thích thính giác để tăng cường cảm xúc trong bé. Tiếng nhạc đặc biệt kết hợp âm thanh của biển cả hay tiếng nước, tiếng bong bóng cho bé sự cảm nhận đa dạng hơn.
 
 
Di chuyển và cử động linh hoạt
 
- Bánh xe tròn xoay 360 độ bên dưới giúp chú cá vàng di chuyển linh hoạt, đổi hướng thông minh khi gặp vật cản. Khi di chuyển, chiếc vây trên lưng phát sáng lấp lánh thu hút bé mang đến những giờ phút vui chơi vui vẻ và vô cùng hứng khởi.
 
- Bên cạnh đó, những cử động sống động của vây, đuôi, mắt, miệng khi chú cá vàng di chuyển sẽ là điểm nhấn lôi cuốn bé, không những giúp bé vui chơi thích thú hơn mà còn cho bé làm quen với những hình ảnh chân thực, hiểu biết thêm những kiến thức mới lạ trong cuộc sống.
dc-ca-thong-minh-phat-nhac-105262-5_1
Các khớp nối giúp chú cá vàng cử động linh hoạt
 
 
Tính năng cảm ứng tăng tốc
 
- Đặc biệt, chú cá vàng của Huile Toys thông minh với tính năng cảm ứng hồng ngoại nhạy bén. Bé chỉ cần đưa tay lại gần chiếc vây trên lưng là ngay lập tức chú cá vàng sẽ tăng tốc để di chuyển nhanh hơn. Trong quá trình đuổi bắt chú cá, tính năng thông minh này sẽ giúp bé vận động nhiều hơn, đồng thời kích thích sự tò mò, khám phá trong bé, luyện tập cho bé sự khéo léo, nhanh nhẹn.
 
Kích thước hộp: 22,5 x 13 x 15 cm.
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Huile Toys
Xuất xứ thương hiệu Hồng Kông
Mã sản phẩm 105262
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa cao cấp
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá