2.421 BIXU

Bút sáp vặn Mungyo 12 màu MTC-12

MSP: 119515

98.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 98.000 ₫
Giá QR Pay 98.000 ₫
Hoàn tiền 2.421 ₫ (2.421 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119515
  • Bút 12 màu sắc tươi sáng
  • Dạng vặn tiện dụng
  • Bút nhỏ nhắn dễ dàng cầm nắm
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Bút sáp vặn Mungyo 12 màu MTC-12 đến từ Hàn Quốc mang đến cho bé người bạn đồng hành trong mỗi giờ học vẽ, tô màu. Bộ bao gồm 12 cây bút sáp tương ứng với 12 màu sắc cơ bản, giúp bé tha hồ sáng tạo, làm nên những bức tranh sống động, đẹp mắt tặng ông bà, bố mẹ. Bút sáp dạng vặn thông minh, với lớp vỏ nhựa bên ngoài nên không làm dây màu ra tay bé, khi vẽ bé chỉ cần xoay đuôi bút để màu lộ ra phía trên, từ đó còn hạn chế tình trạng gãy màu khi sử dụng. Những cây bút vừa vặn tay bé cũng sẽ giúp bé thao tác đơn giản hơn khi học tập và vui chơi.
 
but-sap-van-12-mau-mungyo-119515
Bút sáp vặn Mungyo
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp an toàn
 
Bút sáp vặn Mungyo 12 màu MTC-12 được làm từ chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường, không chứa các thành phần độc hại, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ khi tiếp xúc. Bố mẹ hoàn toàn an tâm khi để hộp bút sáp Mungyo đồng hành cùng bé yêu trong những giờ học vẽ vui nhộn, giúp bé thỏa sức sáng tạo.
 
 
Tăng khả năng sáng tạo của bé
 
- Hộp bút sáp Mungyo bao gồm 12 cây bút rực rỡ cho bé học tập phân biệt màu sắc hiệu quả. Những sắc màu tươi tắn, lên màu trên giấy chuẩn xác, thu hút thị giác tạo cho bé sự thích thú và hứng khởi mỗi giờ học vẽ.
 
- Tập vẽ với bút sáp màu giúp kích thích trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo trong bé ngay từ những năm tháng đầu đời, đồng thời tạo nên phương pháp giúp bé bày tỏ những suy nghĩ, những ước muốn, tình cảm của mình thông qua những hình vẽ độc đáo và đáng yêu, những tác phẩm nghệ thuật riêng của mình.
 
but-sap-van-12-mau-mungyo-119515-2
12 màu sắc tươi sáng cho bé sáng tạo
 
 
Thiết kế tiện dụng
 
- Thiết kế bút dạng vặn tiện lợi, trong quá trình bé sử dụng, chỉ cần xoay tròn đuôi bút, phần màu bên trong sẽ đẩy lên để bé dễ dàng thao tác, sau đó khi vẽ xong, bé lại thu ngòi lại vào trong để bảo quản. 
 
- Với ngòi sáp màu nằm bên trong lớp vỏ nhựa, khi vẽ, đôi tay bé sẽ luôn được sạch sẽ mà không bị dây, lem màu ra tay, bên cạnh đó, nó còn hạn chế được trường hợp gãy màu thường gặp.
 
- Từng cây bút nhỏ nhắn, vừa vặn cỡ tay giúp bé dễ dàng cầm nắm, không còn lo tình trạng màu khi sử dụng lâu bị ngắn, cụt khiến bé khó thao tác.
 
but-sap-van-12-mau-mungyo-119515-1
Sản phẩm bút màu Mungyo đến từ Hàn Quốc
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Hàn Quốc
Mã sản phẩm 119515
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá