302 BIXU

Bút sáp 24 màu Masterart 24C

MSP: 115992

31.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 31.000 ₫
Giá QR Pay 31.000 ₫
Hoàn tiền 302.000 ₫ (302 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
115992
  • Chất liệu cao cấp an toàn
  • Giúp bé thỏa sức sáng tạo
  • Thiết kế tiện dụng
Sản phẩm tạm hết hàng
Bút sáp 24 màu Masterart 24C được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa chất độc hại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé sẽ là một gợi ý tuyệt vời làm thành món quà ý nghĩa để bố mẹ bổ sung vào bộ dụng cụ học tập của bé yêu. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, gồm 24 cây bút nhiều màu sắc sẽ làm giờ học vẽ của bé vui vẻ và thú vị hơn. Bé sẽ thỏa sức sáng tạo hay làm sinh động những bức tranh nhiều sắc màu sặc sỡ, từ đó cho bé sự phát triển lành mạnh nhất ngay từ những năm tháng đầu đời.
 
but-sap-24-mau-115992
Bút sáp 24 màu Masterart
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp an toàn
 
Bút sáp 24 màu Masterart 24C được làm từ chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường, không chứa các thành phần độc hại, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ khi tiếp xúc. Bố mẹ hoàn toàn an tâm khi để hộp bút sáp Masterart đồng hành cùng bé yêu trong những giờ học vẽ vui nhộn, giúp bé thỏa sức sáng tạo.
 
 
Tăng khả năng sáng tạo của bé
 
- Hộp bút sáp Masterart bao gồm 24 cây bút rực rỡ cho bé học tập phân biệt màu sắc hiệu quả. Những sắc màu tươi tắn, lên màu trên giấy chuẩn xác, thu hút thị giác tạo cho bé sự thích thú và hứng khởi mỗi giờ học vẽ.
 
- Tập vẽ với bút sáp màu giúp kích thích trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo trong bé ngay từ những năm tháng đầu đời, đồng thời tạo nên phương pháp giúp bé bày tỏ những suy nghĩ, những ước muốn, tình cảm của mình thông qua những hình vẽ độc đáo và đáng yêu, những tác phẩm nghệ thuật riêng của mình.
 
 
Thiết kế tiện dụng
 
Bút sáp Masterart có thiết kế vừa tay, giúp bé cầm nắm và tô màu dễ dàng. Thêm vào đó, bút khá nhỏ gọn giúp bé có thể mang theo và tô màu ở bất cứ khi nào bé thích. Sau khi sử dụng, bé dễ dàng để gọn bút sáp vào hộp, giúp cho bé rèn luyện được đức thói quen ngăn nắp, gọn gàng.
 
but-sap-24-mau-115992-2
Những cây bút sáp rực rỡ vừa tay bé cầm
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Master Art
Mã sản phẩm 115992

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá