15.710 BIXU

Búp bê váy hồng 5606D

MSP: 119551

222.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 222.000 ₫
Giá QR Pay 222.000 ₫
Hoàn tiền 15.710 ₫ (15.710 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119551
  • Chất liệu cao cấp, an toàn cho bé
  • Thiết kế búp bê xinh xắn, đáng yêu
  • Giúp bé thỏa sức sáng tạo
- +
Đối với mỗi bé gái, búp bê là món đồ chơi không thể thiếu, sẽ gắn liền với tuổi thơ đầy tiếng cười của bé. Búp bê váy hồng 5606D được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn, mang đến món đồ chơi không chỉ có ngoại hình bắt mắt mà còn vô cùng thân thiện với làn da mỏng manh của bé. Vẻ ngoài dễ thương với mái tóc vàng suôn dài cùng bộ váy lộng lẫy bắt mắt, chắc chắn búp bê sẽ thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Búp bê sẽ trở thành người bạn thân thiết của bé trong suốt những năm tháng tuổi thơ ngập tràn kỷ niệm, là món quà nhỏ vô cùng ý nghĩa mà bố mẹ dành tặng cho cô công chúa nhỏ của mình.
 
bup-be-vay-hong-119551-2(1)
Búp bê váy hồng
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
- Búp bê váy hồng 5606D được mô phỏng từ hình ảnh cô búp bê xinh đẹp mà bé vẫn thường thấy trong bộ phim hoạt hình yêu thích, mang đến cho bé cảm giác chân thật, thích thú và đầy hạnh phúc khi được sở hữu cô búp bê của riêng mình.
 
- Không chỉ là món đồ chơi yêu thích của bé, búp bê váy hồng với kích thước vừa vặn còn có thể trở thành món đồ trang trí đẹp mắt trong không gian phòng của bé, trở thành người bạn thân thiết bên cạnh bé những lúc vui, buồn.
 
-  Với thiết kế đẹp mắt, búp bê có mái tóc xuôn dài mềm mại cùng bộ váy dự tiệc lộng lẫy với nhiều bông hoa nhỏ xinh được thêu khéo léo xung quanh viền váy, mang đến một nét đẹp dịu dàng mà nữ tính. Đặc biệt, khuôn mặt búp bê được khắc họa thân thiện, gần gũi với đôi mắt to tròn, khuôn miệng nhỏ xinh với nụ cười mỉm nhẹ nhàng trên khóe miệng, chắc chắn sẽ thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
- Công chúa linh hoạt với các khớp chân, khớp tay dễ dàng cử động theo ý muốn, có thể tạo nên nhiều tư thế đứng, ngồi, vẫy tay hay các động tác múa đẹp mắt theo sở thích của bé, mang đến cho bé thật nhiều niềm vui. 
 
- Không chỉ là gợi nhớ cho bé về bộ phim hoạt hình yêu thích, khi chơi với búp bê, bé có thể thỏa sức sáng tạo những câu chuyện của riêng mình, hay có thể chơi cùng với bạn bè hay người thân, từ đó phát huy trí tưởng tượng, trau dồi cảm xúc, hướng bé đến những hành động tích cực. 
 
- Sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn, đẹp mắt, thân thiện với làn da nhạy cảm của bé, bố mẹ có thể cho bé vui chơi mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
 
bup-be-vay-hong-119551-5
Thêm thiết kế búp bê xinh đẹp để mẹ lựa chọn cho bé
 
Số GCN hợp quy:
 
18/NV3/CN/285 ngày 14 tháng 09 năm 2018, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119551
Giới tính Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Hồng
Âm thanh Không
Pin Không

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá