8.229 BIXU

Búp bê thời trang Madicheat 6611b

MSP: 120122

369.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 369.000 ₫
Giá QR Pay 369.000 ₫
Hoàn tiền 8.229 ₫ (8.229 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
120122
  • Chất liệu an toàn, bền đẹp
  • Thiết kế búp bê xinh đẹp và đa dạng phụ kiện
  • Mang đến niềm vui cho bé
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Sản phẩm mua kèm

Búp bê luôn là món đồ chơi gắn liền với tuổi thơ của mỗi bé gái, không chỉ mang đến niềm vui mà còn chất chứa bên trong rất nhiều câu chuyện và kỷ niệm thú vị, đáng nhớ về gia đình, bạn bè. Búp bê thời trang Madicheat 6611b dưới đây không chỉ mang đến đồ chơi búp bê đơn thuần mà còn kèm theo nhiều phụ kiện phong phú như váy, vòng cổ, nước hoa, vali hay dây buộc tóc, mang đến cho bé một không gian lý tưởng của một công chúa nhỏ, chắc chắn sẽ thu hút bé ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

bup-be-thoi-trang-madicheat-120122-1
Búp bê thời trang


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu an toàn cho bé

- Búp bê thời trang Madicheat 6611b được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp, không chứa các chất độc hại và thân thiện với môi trường, an toàn với làn da nhạy cảm của bé trong mỗi lần sử dụng, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

- Các phụ kiện đi kèm đều được thiết kế thân thiện với các góc cạnh bo tròn, không sắc nhọn, không gây trầy xước hay tổn thương trên da bé.


Thiết kế búp bê xinh đẹp với nhiều phụ kiện đa dạng

- Bộ đồ chơi gồm 1 cô búp bê xinh xắn với gương mặt xinh đẹp, mái tóc dài óng ả, đang khoác trên mình bộ váy xếp tầng bồng bềnh, trở nên nổi bật hơn với nơ hồng cài đầu điệu đà và bông hoa cầm tay thu hút, tạo nên tổng thể cô công chúa xinh đẹp, lỗng lẫy mà bé hằng ao ước.

- Bên cạnh đó, sản phẩm còn bao gồm nhiều phụ kiện đi kèm như 5 bộ váy cho bé dễ dàng thay đổi, 1 vòng cổ, 1 vali, dây buộc tóc và nước hoa, bé thỏa sức sáng tạo nên những câu chuyện riêng của mình.

- Búp bê với các khớp tay, chân linh hoạt, dễ dàng làm nhiều động tác cơ bản như đứng, ngồi hay hay nhảy múa, mang đến cho bé thật nhiều niềm vui và bất ngờ khi chơi.


Phát triển tư duy và giác quan của bé

- Đồ chơi được thiết kế với nhiều màu sắc và phụ kiện đa dạng, vừa giúp bé nhận diện màu sắc nhanh chóng, vừa giúp bé làm quen với các công việc thường ngày như xếp quần áo, chăm sóc cơ thể hay sắp xếp các món đồ gọn gàng, giúp bé hiểu hơn về công việc thường ngày của bố mẹ từ đó hình thành ý thức tự chăm sóc bản thân cho bé ngay từ khi còn nhỏ.

- Thông qua các hoạt động đơn giản, đôi tay của bé được rèn luyện khéo léo và linh hoạt hơn, hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển sau này.

- Việc chăm sóc cho búp bê, chọn lựa quần áo hay kết hợp các phụ kiện giúp bé tăng cường cả về giác quan lẫn tư duy logic, đồng thời đẩy nhanh khả năng giao tiếp. Đặc biệt, bé có thể chơi búp bê cùng với bạn bè và người thân, giúp bé đẩy nhanh khả năng giao tiếp và hình thành tình cảm giữa người với người một cách tự nhiên nhất.


Thông tin sản phẩm

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Kích thước đóng hộp sản phẩm: 60 x 7 x 32 (cm)

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120122
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé gái
Chất liệu Nhựa tổng hợp
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 60 x 7 x 32 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá