94 BIXU

Búp bê ngồi tóc xù T304A

MSP: 104405

75.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 75.000 ₫
Giá QR Pay 75.000 ₫
Hoàn tiền 94.000 ₫ (94 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
104405
  • Vật trang trí ấn tượng
  • Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu
  • Chất liệu an toàn
Sản phẩm tạm hết hàng
Búp bê luôn là món quà tuyệt vời cho các bé gái. Những cô nàng búp bê xinh đẹp, đáng yêu không chỉ giúp bé chơi vui, chơi ngoan hơn mà còn kích thích tưởng tượng trong bé để bé sáng tạo nên những câu chuyện thú vị vui chơi cùng bạn bè. Không nằm ngoài những đặc điểm trên, búp bê ngồi tóc xù T304A sẽ đem tới một gợi ý nho nhỏ đến bố mẹ. Thiết kế búp bê với khuôn mặt đáng yêu và mái tóc xoăn bồng bềnh chắc chắn sẽ thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn, thân thiện với môi trường, bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé vui chơi cùng.
 
dc-bup-be-ngoi-104405
Búp bê ngồi tóc xù
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
An toàn cho bé
 
Búp bê ngồi tóc xù T304A được sản xuất từ nhựa an toàn, thân thiện với môi trường, không độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Bề mặt búp bê trơn mịn và những lọn tóc an toàn đảm bảo không gây dị ứng hay làm tổn hại đến làn da nhạy cảm của bé.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh
 
- Búp bê thu hút bé bởi mái tóc dài xoăn bồng bềnh cài nơ đáng yêu, bộ đầm váy xanh dương xinh xắn, khuôn mặt tròn trịa với đôi mắt đen to tròn và khuôn miệng nhỏ nhắn. Thiết kế búp bê xinh đẹp, đáng yêu cho bé thêm phần thích thú và hứng khởi khi vui chơi.
 
- Bé có thể chơi búp bê cùng bạn bè hay kết hợp với các trò chơi khác để tạo nên những câu chuyện thú vị, qua đó kích thích óc sáng tạo, trí tưởng tượng và khả năng tư duy của bé ngay từ giai đoạn đầu phát triển.
 
 
Vật trang trí ấn tượng
 
Búp bê tóc xoăn ngộ nghĩnh có kích thước nhỏ xinh kết hợp cùng tư thế ngồi vững đáng yêu, phía dưới có thêm lớp dán dính chắc chắn, do đó thích hợp làm vật trang trí ấn tượng, tô điểm cho không gian phòng ngủ, góc học tập của bé hay phòng khách của gia đình thêm phần nổi bật và tươi sáng.
 

Thông tin kích thước

 
- Kích thước sản phẩm: 7.5 x 7.5 x 12 (cm)
 
- Kích thước hộp: 8.4 x 8.2 x 12.5 (cm).
 
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 104405

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá