Búp bê cô dâu nhỡ

MSP: 112572

115.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 115.000 ₫
Giá QR Pay 115.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
112572
  • Chất liệu cao cấp, an toàn
  • Thiết kế bắt mắt
  • Kích thích óc sáng tạo của bé
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Búp bê cô dâu nhỡ sẽ là món quà tuyệt vời mẹ dành cho cô công chúa của mình, bởi sự xinh xắn dễ thương của búp bê. Với búp bê cô dâu này, bé có thể thỏa sức tưởng tượng và sáng tạo bằng việc chải chuốt nhiều kiểu tóc thời trang cùng việc thay đổi quần áo để búp bê trở nên xinh đẹp hơn. Qua đó bé sẽ học được cách biết chia sẻ quan tâm đến người khác, giúp phát triển tốt khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng và đầy tính khéo léo.
 
Búp bê cô dâu nhỡ
 

Đặc điểm nổi bật sản phẩm

 

Chất liệu cao cấp, an toàn
 
 
- Búp bê và các phụ kiện đi kèm được làm từ nhựa cao cấp, bền, đẹp, chất vải an toàn, không chứa các chất gây hại, an toàn cho sức khỏe của bé.
 
Búp bê cô dâu nhỡ dành cho bé gái được thiết kế mặt nhẵn với các góc cạnh được bo tròn không làm trầy xước da bé khi cầm, nắm.
 
 
Thiết kế thu hút
 
 
- Búp bê xinh xắn với mái tóc tết gọn gàng cùng với bộ váy cô dâu bồng bềnh, xinh đẹp, giúp bế thêm phần thích thú khi chơi.
Chất liệu cao cấp, an toàn cho bé
 
Kích thích tư duy và óc sáng tạo cho bé
 
 
- Với đồ chơi búp bê này, bé có thể thỏa sức tưởng tượng các kiểu dáng thú vị cho nàng búp bê, qua đó khả năng tư duy và óc sáng tạo của bé sẽ được phát huy tối đa, đồng thời giúp bé thật khéo tay khi làm những việc đòi hỏi sự khéo léo.
 
- Búp bê có móc treo trên đỉnh đầu, bé có thể gắn búp bê đáng yêu vào chiếc ba lô, đồng hành cùng bé tới trường mỗi ngày.
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 112572

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá