898 BIXU

Búp bê chân ngắn nhỡ 03-1/2/7

MSP: 115395

55.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 55.000 ₫
Giá QR Pay 55.000 ₫
Hoàn tiền 898.000 ₫ (898 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
115395
  • Thiết kế búp bê dễ thương
  • Chất liệu an toàn
  • Vật trang trí nổi bật
Sản phẩm tạm hết hàng

Búp bê chân ngắn nhỡ 03-1/2/7 sẽ là một món quà vô cùng thú vị của mẹ cho bé trong một dịp đặc biệt. Thiết kế búp bê chân ngắn nhỏ xinh mặc đầm váy rực rỡ sẽ khiến bé gái bị thu hút và thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bé thỏa thích sáng tạo ra những câu chuyện để vui chơi cùng búp bê, mẹ cũng có thể dùng búp bê làm thành một vật trang trí ấn tượng và nổi bật trong phòng ngủ của bé hay phòng khách của gia đình.

bup-be-chan-ngan-nho-115395

Búp bê chân ngắn

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

Chất liệu an toàn

 

Búp bê chân ngắn nhỡ được làm từ chất liệu nhựa an toàn với bề mặt nhẵn nhụi, láng mịn không gây hại đến sức khỏe của bé.

 

- Những bộ đầm váy với chất vải mềm mịn cùng các họa tiết đá, ngọc đính trên vương miện, trên váy không cạnh sắc nhọn, an toàn cho bé khi chơi cùng.

 

Thiết kế búp bê dễ thương

 

- Những cô nàng búp bê được thiết kế vô cùng dễ thương: mái tóc vàng được tết bím gọn gàng, khuôn mặt xinh xắn với đôi mắt đen to tròn cùng một khuôn miệng nhỏ xinh. Đặc biệt, thiết kế búp bê có vóc dáng nhỏ nhắn diện lên mình những bộ đầm váy với màu sắc tươi sáng, đính đá lấp lánh, trên tóc cài nơ hay vương miện dễ thương sẽ thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên, khiến bé vô cùng thích thú.

bup-be-chan-ngan-nho-115395-5

Thiết kế búp bê dễ thương

 

- Với những nàng búp bê này, bé gái thỏa thích sáng tạo ra những câu chuyện thú vị của riêng bé hay vui chơi cùng bạn bè, qua đó, giúp kích thích phát triển não bộ, khả năng liên tưởng, tưởng tượng và nhận thức của trẻ ngay từ khi còn nhỏ. 

 

Vật trang trí ấn tượng

 

- Kích thước nhỏ xinh cùng thiết kế dễ thương của từng cô nàng búp bê xinh xắn còn thích hợp để làm thành một vật trang trí vô cùng ấn tượng và nổi bật cho phòng ngủ của bé hay phòng khách của gia đình.

 

- Búp bê chân ngắn nhỡ có nhiều thiết kế khác nhau cho bé tha hồ lựa chọn.

bup-be-chan-ngan-nho-115395-6
 
Búp bê có nhiều thiết kế cho bé lựa chọn
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 115395

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá