Búp bê bông công chúa váy hồng 75829

MSP: 117694

199.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 199.000 ₫
Giá QR Pay 199.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
117694
  • Thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh
  • Vật trang trí ấn tượng trong phòng
  • Chất liệu bông và vải an toàn
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Bên cạnh những cô nàng búp bê nhựa thời trang, sành điệu thì những bạn búp bê bằng bông cũng là món đồ chơi mà bé gái vô cùng yêu thích. Búp bê bông công chúa váy hồng 75829 dưới đây sẽ là món quà vô cùng hoàn hảo dành tặng bé trong những dịp đặc biệt. Hình ảnh búp bê với tạo hình công chúa thực sự gây ấn tượng nhờ thiết kế đôi tay, đôi chân dài, với thiết kế ấy, bé có thể tạo nên những cử chỉ, hành động vô cùng đáng yêu cho búp bê và sáng tạo nên những câu chuyện thú vị của riêng mình. Búp bê mặc váy hồng, xinh xắn với mái tóc tết sam đính nơ bông sẽ trở thành người bạn thân thiết của các bé gái.
 
cong-chua-vay-hong-75829-18IN-117694
Búp bê bông công chúa
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu vải và bông an toàn
 
Búp bê bông công chúa váy hồng 75829 sử dụng chất liệu vải mềm mại, mịn màng kết hợp cùng bông nhồi êm ái, không dễ bung xổ, xẹp lún qua thời gian sử dụng. Đường chỉ may chắc chắn làm nên tính thẩm mỹ cao cùng độ bền đẹp cho sản phẩm.
 
 
Thiết kế xinh xắn
 
- Búp bê bông xinh xắn với tạo hình công chúa - nhân vật hoạt hình mà bé gái nào cũng rất yêu thích. Hình ảnh công chúa có mái tóc dài bằng len, tết sam lệch một bên xinh xắn, thu hút bé với chiếc bông cài đầu mềm mại, chiếc váy hồng dệt len thắt nơ eo bồng bềnh, điệu đà, và nhất là khuôn mặt thân thiện, đôi mắt to tròn, nở nụ cười chúm chím dễ mến.
 
- Đặc biệt, công chúa được thiết kế có đôi tay, đôi chân dài ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ làm nên điểm thú vị riêng biệt khi bé có thể tạo nên những cử chỉ hay hành động vui nhộn cho búp bê.
 
- Với lối thiết kế đáng yêu, điểm nhấn thú vị, đồ chơi mang đến người bạn thân thiết để bé tha hồ sáng tạo nên những câu chuyện hay ho của riêng hay vui chơi cùng bạn bè, qua đó kích thích trí tưởng tượng, tăng cường cảm xúc và phát triển nhân cách trong bé.
 
 
Vật trang trí ấn tượng
 
Búp bê bông có tạo hình công chúa với kích thước vừa phải thích hợp làm vật trang trí ấn tượng và nổi bật, đem đến điểm nhấn đáng yêu cho căn phòng của bé.
 
Kích thước sản phẩm: 8 x 6 x 45 (cm).
 
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 117694

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá