1.911 BIXU

Búp bê bông cô tiên hồng xinh xắn 88025

MSP: 117681

149.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 149.000 ₫
Giá QR Pay 149.000 ₫
Hoàn tiền 1.911 ₫ (1.911 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
117681
  • Thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh
  • Vật trang trí ấn tượng trong phòng
  • Chất liệu bông và vải an toàn
- +
Búp bê bằng bông xinh xắn luôn là món đồ chơi yêu thích của các bé gái. Do đó, với thiết kế ngộ nghĩnh, búp bê bông cô tiên hồng xinh xắn 88025 dưới đây sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng các bé trong những dịp đặc biệt. Hình ảnh cô tiên nhỏ nhắn, đội chiếc vương miện lấp lánh trên đầu, đáng yêu với đôi chân, đôi tay dài chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của bé ngay từ lần đầu tiên. Với hình ảnh ngộ nghĩnh ấy, bé thoải mái vui chơi, sáng tạo nên những câu chuyện thú vị cùng bạn bè hay đặt búp bê cạnh bên những lúc đi ngủ, hoặc để trên góc bàn, góc học tập giúp làm nổi bật hơn không gian căn phòng mình.
bup-be-bong-co-tien-hong-117681
Búp bê bông cô tiên
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu vải và bông an toàn
 
Búp bê bông cô tiên hồng xinh xắn 88025 sử dụng chất liệu vải mềm mại, mịn màng kết hợp cùng bông nhồi êm ái, không dễ bung xổ, xẹp lún qua thời gian sử dụng. Đường chỉ may chắc chắn làm nên tính thẩm mỹ cao cùng độ bền đẹp cho sản phẩm.
dc-tre-em-co-tien-hong-117681-1(1).j
Chất liệu vải mềm mại, an toàn
 
Thiết kế xinh xắn
 
- Búp bê bông xinh xắn với tạo hình cô tiên nhỏ nhắn - nhân vật hoạt hình mà bé gái nào cũng rất yêu thích. Hình ảnh cô tiên có mái tóc dài bằng len, tết sam hai bên xinh xắn, thu hút bé với chiếc vương miện lấp lánh trên đầu, chiếc váy hồng xòe bồng bềnh nhờ lớp voan xếp ly, và nhất là khuôn mặt mơ mộng, đôi môi chúm chím dễ mến.
 
- Đặc biệt, cô tiên được thiết kế có đôi tay, đôi chân dài ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ làm nên điểm thú vị riêng biệt khi bé có thể tạo nên những cử chỉ hay hành động vui nhộn cho búp bê.
 
- Với lối thiết kế đáng yêu, điểm nhấn thú vị, đồ chơi mang đến người bạn thân thiết để bé tha hồ sáng tạo nên những câu chuyện hay ho của riêng hay vui chơi cùng bạn bè, qua đó kích thích trí tưởng tượng, tăng cường cảm xúc và phát triển nhân cách trong bé.
 
 
Vật trang trí ấn tượng
 
Búp bê bông có tạo hình cô tiên xinh xắn với kích thước vừa phải thích hợp làm vật trang trí ấn tượng và nổi bật, đem đến điểm nhấn đáng yêu cho căn phòng của bé.
 
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 117681

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá