Búp bê ba lê Barbie DHM41

MSP: 802284

349.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 349.000 ₫
Giá QR Pay 349.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
802284
  • Tư thế ba lê đẹp mắt
  • Thiết kế sống động, tinh tế
  • Cho bé phát triển trí tưởng tượng
- +
Búp bê ba lê Barbie DHM41 là món quà thân thương dành cho các bé gái trên 3 tuổi. Hình ảnh những cô búp bê xinh đẹp, trong sáng ngây thơ, mang trên mình chiếc váy xòe lộng lẫy, tinh xảo sẽ là niềm hứng khởi và thích thú cho bé khi vui chơi cùng bạn bè hay người thân. Với Barbie DHM41, bé thỏa sức sáng tạo nên những động tác ba lê để xoay chuyển cô nàng búp bê theo điệu nhạc. Qua quá trình vui chơi, bé không chỉ có được người bạn nhỏ thân thương đầu tiên mà còn tăng cường phát triển tưởng tượng cũng như trau dồi kỹ năng và cảm xúc hiệu quả.
 
bup-be-ba-le-Barbie-DHM41-5
Búp bê ba lê Barbie
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
- Búp bê ba lê Barbie DHM41 với hai mẫu váy tím và váy hồng, mặc phần thân váy cố định với những họa tiết tinh tế và một chiếc váy xòe vải trong có thể cởi bỏ. Vương miện hợp màu và đôi giày ba lê gắn chặt với đôi tất chân được vẽ và thiết kế chi tiết, hoàn thiện vẻ đẹp của một diễn viên múa ba lê chân chính. Với mái tóc buộc bổng mượt mà và đôi tay có thể tạo dáng, cô nàng ba lê này sẽ không lỡ một bước nhảy nào cả.
 
bup-be-ba-le-Barbie-DHM41-1
Tư thế ba lê uyển chuyển, đẹp mắt
 
- Búp bê ba lê Barbie DHM41 được thiết kế với những đường nét tinh tế, chất liệu nhựa dẻo với các khớp tạo dáng linh hoạt, hài hòa kết hợp với những bộ trang phục thời trang và sành điệu được may sắc sảo, tỉ mỉ khiến cô búp bê thêm phần sinh động, đáng yêu.
bup-be-ba-le-Barbie-DHM41-3
 
Hình ảnh búp bê xinh xắn, đáng yêu
 
- Quá trình tương tác với búp bê và các phụ kiện giúp bé có thêm cảm hứng sáng tạo, phát huy trí tưởng tượng và rèn cho đôi tay thật khéo léo, đồng thời nâng cao thẩm mỹ cá nhân cũng như có cái nhìn sâu sắc về thời trang.
 
- Thông qua các hoạt động khéo léo, tỉ mỉ của đôi tay để điều chỉnh tư thế búp bê, sản phẩm hỗ trợ bé phát triển tốt các giác quan ngay từ đầu.
 
- Việc làm đẹp cho búp bê cùng với sự sáng tạo nên những câu chuyện thú vị qua những món phụ kiện đem lại hoạt động tư duy, liên tưởng cho não bộ, kích thích sự sáng tạo, ghi nhớ để phát triển toàn diện. Đặc biệt, đồ chơi thích hợp vui chơi cùng bạn bè và người thân còn giúp bé tăng cường khả năng giao tiếp, phát triển tốt nhân cách trong bé.
 
- Đồ chơi búp bê còn cho bé cơ hội phát triển cảm xúc và học cách yêu thương. Trong quá trình chăm sóc búp bê, tính cách, tình cảm của bé cũng được hoàn thiện hơn, nảy sinh tình yêu thương với con người một cách tự nhiên nhất.
 
 
dc-bup-be-barbie-hong
dc-bup-be-barbie-hong-1
 
Hai mẫu búp bê sinh động để mẹ lựa chọn cho bé
 
 

Thông tin sản phẩm

 
Thương hiệu: Barbie (Mỹ)
 
- Sản xuất tại Trung Quốc
 
- Trọng lượng: 150g
 
- Kích thước sản phẩm: 8 x 5 x 32 (cm)
 
- Độ tuổi sử dụng: Trên 3 tuổi.
 
 
Số GCN hợp quy:
 
VNMH18002410 ngày 14 tháng 05 năm 2018, cấp tại Intertek Việt Nam
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Barbie
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 802284
Model DHM41
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé gái
Chất liệu Nhựa cao cấp
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá