Bột yến mạch Úc Red Tractor Foods Omega 3 500g

MSP: 803168

171.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 171.000 ₫
Giá QR Pay 171.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
803168
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết
  • Giảm cholestorel trong máu
  • Tăng cường hệ miễn dịch
Sản phẩm tạm hết hàng
Hiện nay, bột yến mạch được sử dụng khá nhiều bởi nó có nhiều công dụng khác nhau từ làm đẹp đến tốt cho sức khỏe của cả trẻ nhỏ và người lớn. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ đã chỉ ra rằng trẻ ăn yến mạch vào buổi sáng sẽ giúp tăng khả năng ghi nhớ và tiếp thu. Ngoài ra yến mạch còn mang lại vô số những tác dụng to lớn khác như: giảm cholesterol, chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, ... không chỉ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ và các thành viên trong gia đình mà còn giúp mẹ giảm cân, duy trì vóc dáng và có một làn da đẹp. Bột yến mạch Úc Red Tractor Foods Omega 3 500g sau đây là sự kết hợp giữa yến mạch thiên nhiên Red Tractor và các axit béo Omega Golden Flaxseed từ các hạt lanh hoàn toàn tự nhiên sẽ là trợ thủ đắc lực của mẹ trong việc nấu ăn.
 
ngu-coc-oats
Bột yến mạch Úc Red Tractor Foods
 
 

Thành phần sản phẩm

 
90% yến mạch nguyên hạt Úc, 10% vỏ hạt lanh Waltanna vàng
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Thành phần giàu chất dinh dưỡng 
 
- Bột yến mạch Úc Red Tractor Foods Omega 3 500g được làm từ 90% yến mạch nguyên hạt Úc và 10% vỏ hạt lanh Waltanna vàng, 100% được trồng và sản xuất tại Úc, không phẩm màu, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
 
+ Yến mạch thiên nhiên Red Tractor được thu hoạch theo phương thức canh tác tự nhiên từ mảnh đất màu mỡ của vùng Wimmera và vùng duyên hải Limestone (Úc) - 2 khu vực trồng trọt nổi tiếng với yến mạch và ngũ cốc chất lượng cao. 
 
+ Hạt lanh Waltanna Golden Flaxseed được trồng hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng hóa chất tại vùng đất màu mỡ Strathkellar,Victoria. Ưu điểm của loại hạt này là chứa lignans - một nguồn giàu chất xơ, protein và axit béo Omega 3, 6 & 9.
 
 
Tốt cho sự phát triển toàn diện của bé
 
- Yến mạch đặc biệt bổ sung hàm lượng Omega 3 cao giúp bé tăng khả năng ghi nhớ và thúc đẩy trí tuệ phát triển.
 
- Lượng Protein trong yến mạch cao hơn so với các loại ngũ cốc khác cùng chỉ số Glycemic thấp, ít có khả năng lưu trữ chất béo, do đó giúp ngăn ngừa béo phì, bệnh hen suyễn, tiểu đường và các bệnh về tim mạch ở trẻ em.
 
- Cung cấp dưỡng chất giúp tăng cường miễn dịch ở trẻ giúp trẻ phòng chống bệnh tật tốt hơn, khỏe mạnh hơn.
 
- Nguồn chất xơ trong yến mạch kích thích hệ tiêu hóa phát triển và luôn hoạt động tốt, ngăn ngừa táo bón hiệu quả.
 
- Ngoài ra, yến mạch còn mang đến tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa ung thư và phát triển răng trong giai đoạn đầu đời của bé.
 
- Mang đến những bữa ăn thơm ngon, vị béo ngậy mà không bị ngấy, chán cho bé. Mẹ có thể bổ sung xen kẽ trong thực đơn ăn hàng ngày của bé để kích thích bé ăn ngon, giảm chứng lười ăn, chán ăn của bé.
 
 
Giúp mẹ làm đẹp da và giữ vóc dáng
 
Ngoài nguồn dinh dưỡng vô hạn, yến mạch còn là thực phẩm vô cùng lý tưởng để mẹ giữ vóc dáng cũng như làm đẹp da. Với ưu điểm của sản phẩm này là không đường và chất béo ít cùng chức năng giảm cholesterol, chống oxy hóa của yến mạch sẽ giúp mẹ trong việc giảm cân, duy trì một thân hình đẹp, đồng thời tăng cường sự tươi trẻ, săn chắc và đẹp đẽ của làn da theo năm tháng.
 
 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

 
- Một bữa sáng với bột yến mạch ăn liền Omega 3 sẽ sẵn sàng cho bạn chỉ trong vòng 2 phút. Chỉ cần đun với nước là được. Nhưng nếu bạn muốn, có thể đun với sữa để có dạng kem mịn thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng hơn. 
 
- Hay đơn giản hơn, lấy nửa cốc bột yến mạch (38g) khuấy đều với nửa cốc nước (125 ml). Đợi hỗn hợp hòa tan hoàn toàn từ 1 đến 2 phút trước khi dùng.
 
- Hoặc lấy nửa cốc bột yến mạch (38g) với nửa cốc nước hoặc sữa (tùy khẩu vị) rồi bỏ vào lò vì sóng trong vòng 90 giây ở nhiệt độ cao. Khuấy và để nguội trước khi dùng (Thời gian nấu trong lò vi sóng chỉ mang tính ước lệ, còn phụ thuộc vào nguồn điện của từng nhà).
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Red Tractor Foods
Xuất xứ thương hiệu Úc
Nơi sản xuất Úc
Mã sản phẩm 803168
Trọng Lượng 500g

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá