Bột yến mạch Úc Red Tractor Foods nguyên chất 500g

MSP: 803169

120.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 120.000 ₫
Giá QR Pay 120.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
803169
  • 100% nguyên liệu an toàn từ Úc
  • Giàu chất dinh dưỡng
  • Tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Yến mạch là một loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng rất cao, giàu đạm, giàu chất xơ. Không chỉ là một loại thức ăn thơm ngon, bổ dưỡng, yến mạch còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp cho mẹ. Với sự tiện lợi trong khâu chế biến, yến mạch sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp mẹ chuẩn bị những bữa sáng hay những bữa ăn phụ cho cả gia đình. Bột yến mạch Úc Red Tractor Foods nguyên chất 500g là sản phẩm 100% xuất xứ từ Úc với nhiều ưu điểm như nguồn protein dồi dào, không đường, giàu chất xơ, không phẩm màu,... sẽ là một gợi ý hoàn hảo giúp mẹ yên tâm lựa chọn sử dụng cho cả gia đình. 
 
ngu-coc-oats-xanh
Bột yến mạch Úc Red Tractor Foods
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Thành phần giàu chất dinh dưỡng
 
Bột yến mạch Úc Red Tractor Foods nguyên chất 500g được làm từ 100% yến mạch nguyên hạt Úc. Những hạt yến mạch được chọn lựa kĩ càng, đảm bảo thơm ngon với độ dinh dưỡng cao, mang lại nhiều tác dụng vô cùng to lớn cho cả gia đình.
 
 
Tốt cho sự phát triển toàn diện của bé
 
- Lượng Protein trong yến mạch cao hơn so với các loại ngũ cốc khác cùng chỉ số Glycemic thấp, ít có khả năng lưu trữ chất béo, do đó giúp ngăn ngừa béo phì, bệnh hen suyễn, tiểu đường và các bệnh về tim mạch ở trẻ em.
 
- Hàm lượng Omega trong yến mạch giúp tăng khả năng ghi nhớ và thúc đẩy trí tuệ phát triển.
 
- Cung cấp dưỡng chất giúp tăng cường miễn dịch ở trẻ giúp trẻ phòng chống bệnh tật tốt hơn, khỏe mạnh hơn.
 
- Nguồn chất xơ trong yến mạch kích thích hệ tiêu hóa phát triển và luôn hoạt động tốt, ngăn ngừa táo bón hiệu quả.
 
- Ngoài ra, yến mạch còn mang đến tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa ung thư và phát triển răng trong giai đoạn đầu đời của bé.
 
- Mang đến những bữa ăn thơm ngon, vị béo ngậy mà không bị ngấy, chán cho bé. Mẹ có thể bổ sung xen kẽ trong thực đơn ăn hàng ngày của bé để kích thích bé ăn ngon, giảm chứng lười ăn, chán ăn của bé.
 
 
Giúp mẹ làm đẹp da và giữ vóc dáng
 
Ngoài nguồn dinh dưỡng vô hạn, yến mạch còn là thực phẩm vô cùng lý tưởng để mẹ giữ vóc dáng cũng như làm đẹp da. Với ưu điểm của sản phẩm này là không đường và chất béo ít cùng chức năng giảm cholesterol, chống oxy hóa của yến mạch sẽ giúp mẹ trong việc giảm cân, duy trì một thân hình đẹp, đồng thời tăng cường sự tươi trẻ, săn chắc và đẹp đẽ của làn da theo năm tháng.
 
 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

 
- Cho một cốc yến mạch vào nồi với 2 ½ cốc nước hoặc sữa và đun sôi. Tiếp tục khuấy đều và đun khoảng 4 đến 5 phút cho đến khi bột yến mạch sánh mịn. Tùy vào khẩu vị của mỗi người mà điều chỉnh độ sánh của bột yến mạch. Để nguội trước khi dùng.
 
- Trộn một cốc bột yến mạch với 2 cốc rưỡi nước hoặc sữa vào bát hoặc hộp đựng chuyên sử dụng trong lò vi sóng và đặt vào lò vi sóng. Để lò vi sóng ở chế độ nhiệt độ cao khoảng 3 phút, sau đó khuấy đều rồi cho vào lò thêm 2 phút nữa. Khuấy đều và để nguội trước khi sử dụng. (Thời gian nấu trong lò vi sóng chỉ mang tính ước lệ, còn phụ thuộc vào nguồn điện của từng nhà).
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Red Tractor Foods
Xuất xứ thương hiệu Úc
Nơi sản xuất Úc
Mã sản phẩm 803169
Trọng Lượng 500g

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá