Body bé trai dài tay xanh có nơ 9040NI1833

MSP: 118830

199.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 199.000 ₫
Giá QR Pay 199.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
118830
  • Chất liệu vải an toàn, mềm mại
  • Giúp bảo vệ sức khỏe của bé
  • Kiểu dáng dễ thương
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Body bé trai dài tay xanh có nơ 9040NI1833 mang đến một gợi ý hoàn hảo để mẹ bổ sung vào tủ đồ sơ sinh cho các bé yêu nhà mình. Với kiểu dáng dài tay, body thích hợp cho bé mặc trong những ngày hè khi hay nằm điều hòa hoặc khi thời tiết se se lạnh giúp giữ ấm cho phần lưng, bụng và thân bé. Hàng cúc xinh xắn được may sau áo giúp mẹ dễ dàng mặc, cũng như thay đồ cho bé. Hơn nữa, với họa tiết xe ô tô vô cùng đáng yêu, các bé sẽ trở nên thật xinh xắn và ngộ nghĩnh khi diện sản phẩm.
 
body-dt-xanh-co-no-tl-118830.
Bộ body bé trai dài tay
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu mềm mại, an toàn
 
Body bé trai dài tay xanh có nơ 9040NI1833 được làm từ chất liệu vải cotton mềm mại, an toàn với làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc. Chất liệu vải thông thoáng, thấm hút tốt giúp bé yêu luôn thoải mái trong từng vận động, nhưng cũng đủ dày dặn để giữ ấm cho con khi thời tiết se lạnh.
 
- Các đường chỉ của bộ body được may tỉ mỉ, cẩn thận, không gây cộm hay mang lại cảm giác khó chịu cho bé, mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé mặc.
 
 
Thiết kế tiện ích
 
- Thiết kế thân áo rộng rãi với phần đũng sâu giúp bé luôn thoải mái trong từng vận động, kể cả khi mặc tã - bỉm bên trong.
 
- Body dài tay liền thân với cổ kín, ngăn gió lùa làm lạnh ngực, bụng và lưng bé, giúp bảo vệ sức khỏe bé tốt hơn trong những ngày thời tiết se lạnh hoặc khi nằm phòng điều hòa. Không chỉ vậy với thiết kế liền tất, đôi bàn chân của bé yêu sẽ luôn được giữ ấm.
 
- Thiết kế khuy bấm phía sau lưng áo tạo nên sự tinh tế lại thuận tiện mặc - cởi cho bé. Trong khi đó, 5 nút khuy bấm phía dưới quần giúp mẹ thay bỉm, tã cho bé một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn.
 
body-dt-xanh-co-no-tl-118830-2
 
Thiết kế khuy bấm sau lưng tiện lợi
 
 
Kiểu dáng bắt mắt
 
- Lấy màu xanh trẻ trung, khỏe khoắn làm màu chủ đạo kết hợp với các họa tiết ô tô phù hợp với bé trai cho bé vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động và vô cùng thu hút khi diện sản phẩm lên người.
 
- Sản phẩm có các size 1/3M, 3/6M, 6/9M thích hợp với các bé trong giai đoạn 1 - 3 tháng, 3 - 6 tháng và 6 - 9 tháng.
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Thái Lan
Mã sản phẩm 118830
Loại Body dài tay
Chất liệu Cotton
Màu sắc Xanh
Mùa Thu đông
Giới tính Bé trai , Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá