Body dài tay bé gái kèm áo khoác hồng 9040NI1755/C

MSP: 118991

269.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 269.000 ₫
Giá QR Pay 269.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
118991
  • Chất liệu mềm mại, ấm áp
  • Set 2 chi tiết tiện dụng
  • Màu sắc tươi sáng, họa tiết đáng yêu
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Body dài tay bé gái kèm áo khoác hồng 9040NI1755/C sẽ đem đến một gợi ý hoàn hảo cả về kiểu dáng và chất liệu mà mẹ có thể dành cho bé yêu của mình vào mùa đông khi thời tiết se lạnh. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải an toàn, mềm mại, các đường may gọn gàng không chứa các chi tiết nổi cộm nên cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé yêu sử dụng sản phẩm. Lấy màu hồng làm màu chủ đạo cùng những họa tiết vô cùng đáng yêu, body khiến các bé trở nên dễ thương nhưng cũng không kém phần năng động khi diện sản phẩm lên người, trong khi áo khoác sẽ giúp bé luôn ấm áp trong thời tiết lạnh.
 
set-2dt-bg-body-ao-hong-tl-118991
Body dài tay bé gái kèm áo khoác
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu mềm mại
 
Body dài tay bé gái kèm áo khoác hồng 9040NI1755/C được làm từ chất liệu vải mềm mại, an toàn với làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc. Chất liệu vải thông thoáng, thấm hút tốt giúp bé yêu luôn thoải mái trong từng vận động, nhưng cũng đủ dày dặn để giữ ấm cho con khi thời tiết se lạnh.
 
- Các đường chỉ của bộ body được may tỉ mỉ, cẩn thận, không gây cộm hay mang lại cảm giác khó chịu cho bé, mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé mặc.
 
 
Thiết kế tiện ích
 
- Body có thiết kế thân rộng rãi với phần đũng sâu giúp bé luôn thoải mái trong từng vận động, kể cả khi mặc tã - bỉm bên trong.
 
- Body dài tay liền thân với cổ gập kín gió, giữ ấm ngực, bụng và lưng bé, giúp bảo vệ sức khỏe bé tốt hơn trong những ngày thời tiết se lạnh hoặc khi nằm phòng điều hòa. Không chỉ vậy với thiết kế liền tất, đôi bàn chân của bé yêu sẽ luôn được giữ ấm.
 
Body liền thân tạo sự ấm áp cho bé
 
- Thiết kế khuy bấm sau lưng tạo nên sự tinh tế lại thuận tiện mặc - cởi cho bé. Trong khi đó, 5 nút khuy bấm phía dưới quần giúp mẹ thay bỉm, tã cho bé một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn.
 
- Áo khoác dài tay dáng cardigan ấm áp mang đến sự phối hợp tuyệt vời với chiếc body trong những ngày trở gió hay thời tiết se lạnh. Áo khoác còn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau tạo nên nét đáng yêu, xinh xắn của bé. 
set-2dt-bg-body-ao-hong-tl-118991-12
Áo khoác hồng tiện lợi
 
 
Màu sắc hài hòa, 
 
- Lấy màu hồng là màu chủ đạo, body và chiếc áo khoác có cùng tông màu mang đến set đồ hài hòa, xinh xắn dành cho bé. Họa tiết trái tim thêu chữ hay hoa văn quả trám, họa tiết 2 bạn vịt xinh xắn, tất cả tạo nên những điểm nhấn đáng yêu khiến bé thích thú khi diện lên người.
 
- Sản phẩm có các size 1/3M, 3/6M, 6/9M thích hợp với các bé trong giai đoạn 1 - 3 tháng, 3 - 6 tháng và 6 - 9 tháng.
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Thái Lan
Mã sản phẩm 118991
Loại Body dài tay
Chất liệu Cotton
Màu sắc Hồng
Mùa Thu đông
Giới tính Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá