Body dài tay bé trai vest ghi nơ Thái Lan BD6114

MSP: 119789

259.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 259.000 ₫
Giá QR Pay 259.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
119789
  • Chất liệu mềm mại, an toàn
  • Thiết kế đẹp mắt, tiện dụng
  • Màu sắc nhã nhặn, tinh tế
Sản phẩm tạm hết hàng
Trong thời tiết lạnh của mùa đông thì những bộ body dài tay dày dặn, ấm áp sẽ là một gợi ý cho bố mẹ để làm phong phú thêm tủ đồ mùa đông của bé. Body dài tay bé trai vest ghi nơ Thái Lan BD6114 sau đây được làm bằng chất liệu vải mềm mại, an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ giúp bố mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng body liền thân vừa tiện dụng, vừa ấm áp bảo vệ sức khỏe của các bé tốt hơn trong mùa đông này. Cùng với đó là màu sắc nhã nhặn, thiết kế đẹp mắt với body liền áo vest ngoài cùng với nơ lịch sự, trang nhã nhưng không kém phần đáng yêu sẽ làm cho các bé cảm thấy thích thú.
 
body-DT-BT-kem-vest-ghi-no-119789-1
Body dài tay bé trai
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu mềm mại, an toàn
 
Body dài tay bé trai vest ghi nơ Thái Lan BD6114 được làm từ chất liệu cotton cao cấp, mềm mại, không chỉ giữ ấm tốt cho bé trước những cơn gió lạnh đầu mùa mà còn tạo sự thông thoáng, thoải mái nhờ khả năng thấm hút tốt.
 
- Đường chỉ may cẩn thận, tỉ mỉ, tạo nên tổng thể sản phẩm mang tính thẩm mĩ cao, bền đẹp và tiện dụng.
 
 
Thiết kế tiện dụng
 
- Body được thiết kế với phần thân rộng rãi, không bó sát vào người cùng với phần đáp đũng tiện lợi giúp bé thoải mái trong từng vận động, kể cả khi bé mặc tã bỉm.
 
- Body dài tay liền thân với thiết kế cổ tròn giữ ấm phần ngực, bụng và lưng giúp bảo vệ sức khỏe của bé tốt hơn trong mùa đông lạnh hay khi bé ở trong phòng điều hòa.
 
- Áo được thiết kế khuy sau lưng cùng với hàng khuy chạy dọc 2 bên chân giúp cho việc mặc cởi một cách dễ dàng, thuận tiện hơn.
 
body-DT-BT-kem-vest-ghi-no-119789-4
 
Khuy bấm sau lưng giúp mẹ thay đồ cho bé tốt hơn
 
 
Body kèm vest và nơ trang nhã
 
- Body được thiết kế vô cùng đẹp mắt, nhã nhặn với gam màu nhẹ nhàng: phần áo là màu trắng, phần quần là màu tím than kết hợp với vest ngoài màu ghi. Các màu sắc được kết hợp với nhau hài hòa, đẹp mắt thu hút sự chú ý của mọi người.
 
- Sản phẩm được thiết kế với vest ngoài lịch lãm nhưng không kém phần đáng yêu nhờ chiếc nơ xinh xắn, đáng yêu ở cổ, sẽ làm cho các bé cảm thấy thích thú khi diện bộ đồ này. 
 
Sản phẩm có các size 3/6M, 6/9M, 9/12M để cho mẹ chọn cho các bé từ 3 đến 12 thàng tuổi.
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 119789
Loại Body dài tay
Chất liệu Cotton
Màu sắc Nhiều màu sắc
Họa tiết

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá