866 BIXU

Body Bibo's màu xanh in cà vạt

MSP: 802702C

Hết hàng
SKU
802702C
  • Chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát
  • Body dài tay liền thân tiện dụng
  • Họa tiết cà vạt đáng yêu
Body Bibo's màu xanh in cà vạt với chất vải cao cấp, thiết kế dài tay, là một trong những mẫu body thích hợp cho bé trong thời tiết thu đông. Body liền thân Bibo's không chỉ mang lại vẻ đáng yêu cho bé với họa tiết in cà vạt ngộ nghĩnh mà còn có tác dụng giữ ấm bụng và phần lưng cho trẻ, giúp bảo vệ sức khỏe bé tốt hơn trước những cơn gió lạnh đầu mùa. Hơn nữa, body Bibo's còn có thiết kế khuy cài dưới đũng giúp mẹ thay bỉm cho con một cách tiện lợi và nhanh chóng.
 
body-mau-xanh-in-cavat-802702
Body Bibo's màu xanh in cà vạt 
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu mềm mại, an toàn
 
Body Bibo's màu xanh in cà vạt sử dụng 100% chất liệu cotton mang tới mặt vải mềm mại, mịn màng, an toàn với làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc. Chất liệu vải dày dặn nhưng co giãn tốt, thông thoáng nhờ khả năng thấm hút giúp bé yêu luôn thoải mái trong từng vận động.
 
- Các đường chỉ của bộ body được may cẩn thận, không gây cộm hay mang lại cảm giác khó chịu cho bé, mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé mặc.
 
 
Thiết kế tiện lợi
 
- Thiết kế thân áo suông với phần đũng và ống đùi rộng rãi từ đó giúp bé luôn thoải mái trong từng vận động, kể cả khi mặc tã - bỉm bên trong.
 
- Body liền thân, cổ tròn kín kết hợp thiết kế dài tay tạo độ ấm áp giúp bé sơ sinh không bị gió lùa gây lạnh bụng hay lạnh lưng, đặc biệt khi nằm phòng điều hòa, từ đó giúp bảo vệ sức khỏe bé tốt hơn.
 
- Thiết kế khuy bấm cài vai dễ dàng mặc - cởi cho bé. Trong khi đó, 3 nút khuy bấm phía dưới quần giúp mẹ thay bỉm, tã cho bé một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn.
 
body-mau-xanh-in-cavat-802702-2
Khuy bấm tiện lợi cho mẹ thay tã cho bé 
 
 
Họa tiết in cà vạt đáng yêu
 
Bộ body dài tay màu xanh dương nhẹ nhàng kết hợp với họa tiết in hình cà vạt trước ngực sẽ khiến bé càng thêm đáng yêu, ngộ nghĩnh và thích thú khi diện lên người.
 
Sản phẩm có các kích cỡ 3M (mã 802702), 6M (mã 802703), 9M (mã 802704), 12M (mã 802705) phù hợp cho bé 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng và 12 tháng.
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Bibo's
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 802702C
Loại Body dài tay
Chất liệu Cotton
Màu sắc Xanh
Mùa Quanh năm
Họa tiết Cà vạt
Giới tính Bé trai , Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá