1.334 BIXU

Body bé trai dài tay màu in tràn xanh BD04 (3M, 6M, 9M, 12M)

MSP: 118219

129.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 129.000 ₫
Giá QR Pay 129.000 ₫
Hoàn tiền 1.334 ₫ (1.334 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
118219
  • Chất liệu an toàn
  • Giúp giữ ấm cơ thể bé
  • Họa tiết đáng yêu
Sản phẩm tạm hết hàng
Trong những năm tháng đầu đời khi chọn đồ cho bé thì chất liệu và kiểu dáng là 2 yếu tố mẹ luôn quan tâm nhiều đến vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Body bé trai dài tay in tràn xanh BD04 dưới đây sẽ mang tới một gợi ý hoàn hảo mà mẹ có thể dành cho các bé yêu trong những năm tháng đầu đời. Body được làm từ chất liệu vải cotton cao cấp nên an toàn, mềm mại với làn da nhạy cảm của bé. Mặt khác, với thiết kế dễ thương, bé sẽ trở nên đáng yêu, ngộ nghĩnh hơn khi diện sản phẩm lên người.
 
body-dt-bt-mau-in-tran-xanh-tl-118219.
Body bé trai dài tay
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu mềm mại, an toàn
 
Body bé trai dài tay in tràn xanh BD04 sử dụng 100% chất liệu cotton mang tới mặt vải mềm mại, mịn màng, an toàn với làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc. Chất liệu vải co giãn tốt, thông thoáng nhờ khả năng thấm hút giúp bé yêu luôn thoải mái trong từng vận động.
 
- Các đường chỉ của bộ body được may cẩn thận, không gây cộm hay mang lại cảm giác khó chịu cho bé, mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé mặc.
 
 
Thiết kế thoải mái, tiện dụng
 
- Bộ body với đặc điểm liền áo - quần - tất giữ ấm bé tốt hơn. Mẹ không lo bé sẽ bị lạnh tay, lạnh bụng hay lạnh chân trong những ngày trở gió, hay những ngày hè nằm phòng điều hòa.
 
- Body được thiết kế rộng rãi với phần đũng không quá cao, cho bé cảm giác thoải mái và dễ chịu trong từng vận động kể cả khi mặc tã - bỉm bên trong.
 
- Hàng khuy bấm chạy dọc thân áo thuận tiện thay đồ cho bé, đồng thời với hàng khuy dưỡi đũng, mẹ cũng dễ dàng và nhanh chóng thay bỉm tã cho bé hơn. 
 
body-dt-bt-mau-in-tran-xanh-tl-118219-2
 
Khuy bấm tiện lợi
 
Kiểu dáng dễ thương bắt mắt
 
Body có màu trắng trang nhã, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nổi bật nhờ các họa tiết in tràn hình ảnh các bạn động vật đáng yêu có màu sắc rực rỡ. Các bé trai sẽ trở nên ngộ nghĩnh, đáng yêu hơn nhưng cũng không kém phần tinh nghịch khi diện body lên người.
 
Sản phẩm có các kích cỡ: 6M (mã 118219), 9M (mã 118220), 12M (mã 118221) phù hợp với bé trong các giai đoạn 3 - 6 tháng,  6 - 9 tháng và 9 - 12 tháng.
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Thái Lan
Mã sản phẩm 118219
Loại Body dài tay
Chất liệu Cotton
Màu sắc Xanh
Mùa Quanh năm
Họa tiết In tràn
Giới tính Bé trai

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá