Bô vệ sinh Royalcare hình chú lợn con

MSP: 117582

279.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 279.000 ₫
Giá QR Pay 279.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
117582
  • Thiết kế chắc chắn, chống trơn trượt, đổ ngã
  • Nắp đậy vệ sinh và lòng bô có thể tháo rời
  • Thiết kế hình chú lợn xinh xắn, đáng yêu
Sản phẩm tạm hết hàng
Lựa chọn cho bé sản phẩm bô hay nắp bồn cầu thích hợp là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm khi muốn tập cho con thói quen tự đi vệ sinh - bước khởi đầu quan trọng giúp bé hình thành tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ. Đến từ thương hiệu Royalcare Việt Nam, bô vệ sinh Royalcare hình chú lợn con dưới đây sẽ mang đến một gợi ý thú vị để bố mẹ dành tặng cho bước khởi đầu quan trọng ấy của bé. Chiếc bô xinh xắn, đáng yêu với hình ảnh chú lợn hồng, chắc chắn sẽ khiến bé luôn hứng thú và vui vẻ khi đi vệ sinh. Bên cạnh đó, những đặc điểm nổi bật về thiết kế như: nắp đậy vệ sinh, lòng bô dễ dàng tháo rời, tay vịn hai bên, 4 chân đế chống trơn trượt,... sẽ giúp mang đến sự thoải mái và dễ dàng nhất khi bé tự đi vệ sinh một mình mà không có bố mẹ ở bên cạnh.
 
bo-hinh-chu-lon-con-royalcare-117582
Bô vệ sinh Royalcare
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp
 
- Bô vệ sinh Royalcare hình chú lợn con được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không độc hại, thân thiện với môi trường và tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ. Chất liệu nhựa chắc chắn và cứng cáp tạo nên độ bền đẹp của sản phẩm theo thời gian sử dụng.
 
- Bề mặt bô nhẵn mịn với các góc cạnh bo tròn không sắc nhọn mang đến cảm giác thoải mái cho làn da non nớt của bé.
 
 
Đảm bảo vệ sinh
 
- Bô Royalcare có nắp đậy vệ sinh với núm tay cầm là chiếc đuôi nhỏ nhắn của chú lợn con, khi không sử dụng có thể dùng thành một chiếc ghế ngồi chơi đáng yêu.
 
- Phần khay đựng chất thải tách rời đặt bên trong lòng bô, dễ dàng nhấc ra để đem đổ bỏ. Lòng khay với bề mặt trơn bóng, không bám dính giúp bố mẹ nhanh chóng cọ rửa vệ sinh.
 
bo-hinh-chu-lon-con-royalcare-117582-2
Nắp đậy đảm bảo vệ sinh
 
 
Tạo tư thế ngồi an toàn và thoải mái cho bé
 
- Bô Royalcare mang thiết kế hình lợn con xinh xắn với dáng bô thấp, phần đáy bô rộng, kết hợp thêm 4 chân đế nhựa dẻo chống trơn trượt, đảm bảo an toàn khi bé ngồi vệ sinh.
 
- Đôi tai của chú lợn đóng vai trò như phần vịn hai bên chắc chắn, hỗ trợ bé có một dáng ngồi ổn định và vững vàng. Giờ đây, bé hoàn toàn có thể tự ngồi vào bô để đi vệ sinh mà không cần sự trợ giúp của bố mẹ.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu
 
- Toàn bộ chiếc bô là hình ảnh chú lợn hồng mập mạp, xinh xắn với đôi mắt to tròn, chiếc mõm hếch lên ngộ nghĩnh cùng hai tai, chiếc đuôi tròn nhỏ xíu được cách điệu thành các bộ phận của bô - sẽ đem lại sự thích thú cho các bé khi đi vệ sinh.
 
- Bô Royalcare có 3 màu sắc: đỏ, xanh dương và xanh lá, mang đến sự tươi sáng cũng như đáng yêu khi mẹ đặt bô trong không gian phòng ngủ của bé để thuận tiện sử dụng.
 
Kích thước bô: 34 x 30 x 18.5 (cm). 
bo-tre-em-royal-care-hinh-chu-lon-con-117582
bo-tre-em-hinh-chu-lon-con-royalcare-117582-16
Thêm màu xanh dương và xanh lá để mẹ lựa chọn cho bé
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Royalcare
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 117582
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá